เกม คนเก่งทะลุโลก ฉบับโทรศัพท์มือถือ กลับมาพร้อมนักพากย์ดั้งเดิม

Share

เว็บไซต์ของเกม Yu Yu Hakusho Maji 100% ของทาง KLab Games กับ Axel Game Studios สำหรับเครื่อง iOS กับ Android เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งในคลิปเราจะได้เห็นการกลับมารับบทเดิมของตัวเอง ทั้ง Nozomu Sasaki ที่พากย์ ยูสุเกะ, Shigeru Chiba พากย์ คุวาบาระ, Megumi Ogata พากย์ คุราม่า, Nobuyuki Hiyama พากย์ ฮิเอย์ และ Hisako Kyouda พากย์ เก็นไค

เกมที่ลงบน iOS กับ Android เกมนี้จะหยิบเอาตัวละครไซส์ SD ของเรื่อง คนเก่งทะลุโลก ที่จะมาต่อสู้กันในแบบ 5 ต่อ 5 เหมือนกับช่วงทัวร์นาเมนท์ในโลกมืด ตัวเกมนั้นเปิดให้เล่นฟรีมีกาชาให้ซื้อและมีแผนให้บริการในญี่ปุ่นในช่วงปี 2018

ตัวเกมบทสมารท์โฟนตัวนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในโครงการฉลองครบรอบ 25 ปีของอนิเมะ คนเก่งทะลุโลก ซึ่งจะมีการขายแผ่นที่บรรจุอนิเมะตอนใหม่ในัวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2018

อาจารย์ Yoshihiro Togashi เขียนการ์ตูนเรื่องคนเก่งทะลุโลก เมื่อปี 1990 ถึงปี 1994 ในประเทศไทยทางสยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย ทั้งในแบบปกติและแบบ Yu Yu Hakusho – Ultimate Edition – มาถึงเล่มที่ 12 (จากทั้งหมด 15 เล่ม) การ์ตูนเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับ อุราเมชิ ยูสึเกะ เด็กหนุ่มผู้ห้าวหาญและดูเหมือนจะมีเรื่องต่อยตีกับชาวบ้านเค้าไปทั่่ว ได้ประสบอุบัติเหตุเพราะไปช่วยเด็กที่กำลังจะถูกรถชน ทำให้เค้าต้องตายลงอย่างกระทันหัน แต่ด้วยผลบุญสุดท้ายที่ทำไว้ทำให้เค้ายังได้รับโอกาสที่จะกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง ​​​​​​​แต่ต้องทำภารกิจต่างๆของยมโลกผ่านการสั่งงานของ เอนมะน้อย และ โบตั๋น ให้เรียบร้อย

การ์ตูนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 1992 ถึง 1995 ซึ่งครบรอบ  25 ปีของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวในปีนี้ และยังได้ถูกสร้างเป็น OVA อีกสองตอน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*