คอเกมวิชวลโนเวลมีเฮ YU-NO ประกาศจ่อสร้างอนิเมะแน่นอน!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์สำหรับเกมวิชวลโนเวล Kono Yo no Hate de Koi o Utau Shōjo YU-NO (YU-NO: A girl who chants love at the bound of this world) ผลงานของอ. Hiroyuki Kanno ของบริษัท MAGES และ 5pb ได้ประกาศว่าเกมนี้ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะให้ได้ติดตามกันแน่นอน โดยทางเว็บไซต์ได้ฉายตัวอย่างวีดีโอที่เผยผู้พัฒนาเกมของบริษัท MAGES บริษัทผู้ผลิต GENCO และสตูดิโออนิเมะ feel ที่ร่วมกันเป็นพันธมิตรสำหรับโปรเจคอนิเมะเรื่องนี้

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ Comic Clear ค่าย Kadokawa ได้ประกาศไปเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมาว่าจะเริ่มตีพิมพ์มังงะได้ดัดแปลงโดย Sōji Ishida อย่างต่อเนื่องในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ตั้งแต่ที่ทางเว็บไซต์มีการอัพเดทตารางล่าสุดในช่วงฤดูหนาวสำหรับมังงะ

ทางบริษัทเกม MAGES และ 5ps จะจำหน่ายเกมที่นำมารีเมคใหม่ในญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในวันที่ 16 มีนาคมหลังจากเลื่อนมาเป็นครั้งที่สอง แต่เดิมนั้นตัวเกมมีกำหนดในการจัดจำหน่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ แต่ได้ถูกเลื่อนออกไปเพื่อปรับปรุงคุณภาพ และตรวจดูเรื่องศีลธรรมจรรยาอย่างละเอียด (CERO ผู้จัดเรทติ้งในประเทศญี่ปุ่นยังไม่ได้จัดเรทให้เกมนี้ โดยจะจัดเรทช่วงปลายเดือนธันวาคม) เดิมทีเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 17 พฤศจิกายน แต่ทางทีมงานได้เลื่อนออกไปเพื่อทำให้ระบบต่างๆ ในหน้าจอเล่นได้ง่ายขึ้น และช่องทางในการจัดจำหน่ายต่างๆ

นอกจากนี้ผลงานการรีเมคของ “Original NEC PC-9800 Series Edition” ก็ได้ถูกเลื่อนออกไปเช่นกันจากเดิมนั้นจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 26 ธันวาคมไปเป็นวันที่ 16 มีนาคม 2017 ซึ่งในวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 20 ปีการวางจำหน่ายตัวเกมนี้เป็นครั้งแรก

นักพากย์ตัวละครต่างๆ ในเกมมีดังนี้:

  • Yuu Hayashi พากย์เป็น Takuya Arima
  • Maaya Uchida พากย์เป็น Kanna Hatano
  • Saori Onishi พากย์เป็น Mitsuki Ichijo
  • Rie Kugimiya พากย์เป็น Mio Shimazu
  • Yu Kobayashi พากย์เป็น Eriko Takeda
  • Rena Maeda พากย์เป็น Kaori Asakura
  • Kaori Nazuka พากย์เป็น Ayumi Arima

รายชื่อทีมงานมีดังนี้:

  • อำนวยการผลิตโดย: Chiyomaru Shikura อดีตประธานบริษัท MAGES
  • ผลิตผลงานโดย: Makoto Asada อดีตโปรดิวเซอร์ของ Cave
  • ออกแบบตัวละครโดย: Ryō Nagi (จากผลางาน Ar tonelico และ Steel Chronicle)

นอกจากนี้ยังได้ให้เครดิตกับเจ้าของผลงานเดิมอ. Hiroyuki Kanno (จากผลงาน EVE Burst Error) สำหรับบทภาพยนตร์ อ. Kanno ได้เสียชีวิตไปเมื่อปี 2011 หลังจากปล่อยผลงาน YU-NO และ EVE Burst Error เพียงไม่กี่เดือนรวมไปถึงนักแต่งเพลง Ryu Umemoto ก็ได้เสียชีวิตไปแล้วเช่นเดียวกัน

ส่วน Eri Sasaki รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Recalling” (รำลึก) สำหรับเกมนี้อีกด้วย

ผลงานเดิมนั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมในปี 1996 สำหรับเครื่อง PC-98 และ YU-NO ได้ถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะสำหรับผู้ใหญ่ถึง 4 ภาคตั้งแต่ปี 1998 – 1999 ส่วนทาง 5pb ได้จำหน่ายเกมสำหรับเครื่อง Sega Saturn ในปี 1997 และ Windows PC ในปี 2000

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ