ภาพยนตร์ โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก ฉบับคนแสดง มีกำหนดออกฉายในเดือนสิงหาคม ปี 2020

Share

ภาพยนตร์ โอตาคุ ปั่นสะท้านโลก ฉบับคนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Watanabe Wataru มีกำหนดออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 14 สิงหาคม ปี 2020 โดยจะได้คุณ Nagase Ren จากวงไอดอล King & Prince รับบทเป็น โอโนดะ ซากามิจิ และดาราชายท่านดังกล่าวได้ฝึกขี่จักรยานมาตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2019 แล้ว

 

ภาพยนตร์จะได้คุณ Ito Kentaro (จากภาพยนตร์ Ride Your Wave) รับบทเป็น อิมาอิซุมิ ชุนสึเกะ ที่เป็นคู่แข่งของโอโนดะ และได้ คุณ Hashimoto Kanna (จากภายพนตร์ กินทามะ ฉบับคนแสดง) รับบทเป็น ผู้จัดการทีมจักรยาน คันซากิ มิกิ โดยมีคุณ Miki Koichiro รับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์

มังงะ โอตาคุปั่นสะท้านโลก มี โอโนดะ ซากามิจิ โอตาคุที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมปลายโซโฮคุ เขาชอบทั้งอนิเมและเกมป็นอย่างมากถึงขั้นที่ยอมปั่นจักรยานแม่บ้านจากโรงเรียนไปที่เขตอากิฮาบาร่า ในกรุงโตเกียว ที่กินระยะทางไกลกว่า 90 กิโลเมตร โดยอาศัยเนินสูงด้านหลังโรงเรียน ชีวิตของโอโนดะเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้พบกับทีมนักกีฬาจักรยานของโรงเรียน ทำให้เขาได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาจักรยานในโรงเรียนไปในที่สุด

อาจารย์ Watanabe ออกเขียนผลงานเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 2008 ถูกทำเป็นละครเวทีมาแล้วสิบสี่ครั้ง เป็นละครทีวีมาแล้วหนึ่งครั้ง ส่วนอนิเมซีซั่นที่สามก็ได้รับอนุมัติให้จัดทำเพื่อออกฉายในเดือนมกราคมปี 2017   ส่วนอนิเมะภาคหลังออกฉายมาแล้วสีซีซั่น โดยซีซั่นที่สามใช้ชื่อา Yowamushi Pedal New Generation และมีการออกอากาศซีซั่นที่สี่ ใช้ชื่อว่า Yowamushi Pedal Glory Line ออกฉายครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2018 มังงะสปินออฟภาค Spare Bike เองก็ได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่จะฉายในโรงภาพยนตร์เป็นเวลาสองสัปดาห์ช่วงเดือนกันยายนปี 2016

โอตาคุปั่นสะท้านโลกยังมีภาพยนตร์อนิเมชั่นที่นำเอาเนื้อหาภาคทีวีซีรีส์มาตัดต่อใหม่ และกำลังจะมีภาพยนตร์ที่มีเนื้อเรื่องใหม่หมด ออกฉายไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015

Source: Comic Natalie

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*