กระเป๋าเงินเจ้าได้ตายไปแล้ว ด้วยหมวกทองคำของเจ้าแห่งหมัดที่ราคาสูงถึง 2 ล้าน 7 แสนเยน!

Share

35 ปีให้หลังจากที่ฤทธิ์หมัดดาวเหนือของอาจารย์ฮาระ เท็ตสึโอะ กับ อาจารย์บุรอนซอน พวกเขากำลังจะมาจี้จุดกระชากเงินในกระเป๋าของแฟนๆ ด้วยการเปิดให้สั่งสินค้าผ่านเว็บไซต์ Housaidow ที่จะปล่อยสินค้าล็อตพิเศษ ‘หมวกของเจ้าแห่งหมัด’ ที่ถูกสร้างมาสามแบบสามวัตถุดิบนั่นก็คือ ทอง, เงินสเตอริ่ง 925 และโพลี่สโตน ซึ่งแบบหลังจะลงสีตามแบบที่ปรากฎในฉบับมังงะ

ตัวหมวกทองนั้นจะเป็นสินค้าจำนวนจำกัดขนาด 1/4 ของแบบปกติ จัดทำเพียงห้าชิ้น และด้วยวัตถุดิบที่เป็นทองนั้นทำให้ราคาขายทะยานฟ้าสะเทือนดินด้วยมูลค่า 2 ล้าน 7 แสน เยน ซึ่งจะมาพร้อมกับลายเซ็นของอาจารย์ฮาร่า เท็ตสึโอะ กับ อาจารย์บุรอนซอนด้วย, แบบทำด้วยเงินจะขายอยู่ในราคา 378,000 เยน มาพร้อมกับกล่องกระจก ส่วนแบบ โพลี่สโตนขายจริงอยู่ที่ราคา 20,784 เยน มาพร้อมกับแท่นวางหมวก

แฟนๆ ที่มีเงินพร้อมระบายออกสามารถไปครอบครองหมวกแบบต่างๆ ได้ที่งานนิทรรศการฤทธิ์หมัดดาวเหนือที่จะจัดขึ้นในห้าง Seibu สาขาชิบูย่า ที่จะขึ้นในวันที่ 5-11 มิถุนายน นี้ ส่วนการสั่งผ่านเว็บไซต์ Housaidow จะเปิดให้จองสินค้าในวันที่ 11-21 มถุนาน หรือถ้าสนใจก็สามารถไปซื้อโดยตรงที่ร้านอัญมณีและทองคำ Tokuriki Honten สาขาใหญ่ในจังหวัดโทคุชิมะ ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน ทั้งนี้หมวกจะเปิดขายแบบมาก่อนได้สิทธิ์ซื้อและรับของก่อน

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ