your name., Speed Racer ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Saturn Awards

Share

รางวัล Saturn Awards ซึ่งป็นรางวัลที่อุทิศให้กับบผลงานภาพยนตร์หรือรายการทีวีสาย ไซ-ไฟ, สยองขวัญ และ แฟนตาซี ของแต่ละปี ในปีนี้ได้มีการเสนอชื่อให้ your name. หรือ หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ กับ Speed Racer ได้เข้าชิงรางวัลดังกล่าว โดยที่ your name. ได้เข้าชิงในสาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยม (Best Animated Film)จากที่ FUNimation ได้นำหนังรื่องดังกล่าวเข้าฉายในอเมริกาเมื่อปีที่แล้ว ส่วน Speed Racer ได้เข้าชิงสาขาดีวีดีและบลูเรย์ยอดเยี่ยม (Best DVD/BD) เนื่องจากสินค้าชุดสะสมพิเศษที่จำหนายในปีก่อน

ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่ได้เข้าชิงภาพยนตร์ยอดเยี่ยมได้แก่เรื่อง Cars 3, Coco, Despicable Me และ The Boss Baby ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ได้เข้าชิงสาขาดีวีดีและบลูเรย์ยอดเยี่ยมก็คือเรื่อง Lost Horizon, The Lost World, Night Of The Live Dead, Re-Animator และ Suspira

FUNimation Films นำเอาภาพยนตร์เรื่อง your name. เข้าฉายในอเมริกาเมื่อเดือนเมษายนปี 2017 และออกแผ่นให้สะสมในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน ภาพยนตร์เปิดตัวในญี่ปุ่นตั้้งแต่เดือนสิงหาคมปั 2016 และออกฉายในเมืองลอสแองเจลิสเพื่อสิทธิ์เข้าชิงรางวัลออสการในปีเดียวกัน (แต่ไม่ได้เข้าชิง)

การประกาศผลรางวัล Saturn Awards ครั้งที่ 44 จะประกาศผลในเดือนมิถุนายนนี้

Source: Variety (Dave McNary)

Thanks to Daniel Zelter for the news tip.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*