Shinkai Makoto แย้มว่าปีหน้าจะมีหนังใหม่ของเขา

Share

ผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง Shinkai Makoto ได้เผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เขากำลังทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่่มีกำหนดออกฉายปี 2019 นี้

ก่อนหน้านี้ในงานอีเวนท์ ‘Huawei Presents Starry Sky Illuminations’ ที่จัดงานขึ้นในเขตรปปงงิ กรุงโตเกียว เมื่อเดือนมกราคมปี 2017 ตัวของ Shinkai ได้เผยว่าตัวเขายังไม่ได้เขียนบทภาพยนตร์ภาคใหม่เลยสักบรรทัด แม้ว่าช่วงเวลาดังกล่าวจะใกล้กำหนดส่งงานของเขาก็ตามที ในงานดังกล่าว Shinkai ยังบอกว่าเขาอ่านนิยาย, มังงะ และหนังสือคติชนวิทยาทั้งหลาย รวมถึงรับชมภาพยนตร์กับสื่ออื่นๆ ที่จะเชื่อมโยงกับอารมณ์ของเขา

และก่อนหน้านี้ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2016 ตัวของ Shinkai ก้บอกกล่าวว่าเขาจะทำงานชิ้นใหม่ของเขาร่วมกับ TOHO ภายในสามปีนี้ และเขาบอกว่างานเรื่องต่อไปของเขาอาจจะเกี่ยวข้อกับ เด็กชายกับวัยรุ่นสาว

ภาพยนตร์ your name. หรือ หลับตาฝัน ถึงชื่อเธอ เปิดตัวในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2016 และกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับสี่ของประเทศญี่ปุ่น, ภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดในประเทศบ้านเกิดเป็นอันดับสอง และทำรายได้ไปมากกว่า สองหมื่นห้าพันล้านเยน ส่วนในการฉายทั่วโลกก็ถือว่าเป็นอนิเมะที่กวาดรายได้มากที่สุดด้วยยอดมากกว่า 355 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

Source: Makoto Shinkai‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*