One Piece เตรียมปล่อยภาคสปินออฟ Chin Piece ในวันที่ 1 มิถุนายน นี้

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 25 ที่วางขายในวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา เผยรายละเอียดว่า อาจารย์ Yoshimkazu Amami (ผู้วาด Battle Spirits Burning Soul) จะทำการเขียนภาคแยกของ One Piece ที่จะใช้ชื่อว่า Chin Piece ลงในนิตยสาร Saikyo Jump ที่จะวางขายวันที่ 1 มิถุนายน นี้

อาจารย์ Amami ยังได้ทวิตภาพตัวอย่างที่อยู่ภายในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับวันที่ 25 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วย

 

อาจารย์ Oda ได้ทำการ ‘อนุญาตอย่างเป็นทางการ’ ตามที่อาจารย์ Amami และ Shueisha ได้ลงรายละเอียดไว้ อาจารย์ Amami ยังบอกไว้ในทวิตเตอร์ของอาจารย์ด้วยว่ายังไม่สามารถลงรายละเอียดใดๆ ของเรื่องในตอนนี้ได้ด้วยเหตุผลหลายๆ ประการ แต่เขาอยากจะบอกอย่างหนึ่งก่อนจะเริ่มเรื่องใหม่นี้ว่า ‘ขออภัยด้วย’

อาจารย์ Amami เคยเขียน Comic Essay เรื่อง Hit Saku no Tsumeaka Kudasai! ลงในแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนปี 2017 มั งงะตอนแรกนั้นมีอาจารย์ Oda (ในมาดอวตาร์ประจำตัว) ปรากฎตัว ในระหว่างที่อาจารย์ Amami บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองที่ได้เจอกับอาจารย์โอดะ

ครั้งหนึ่ง Man-Gataro เคยเขียนมังงะล้อเลีย One Piece ที่ชื่อว่า Chin Piece เหมือนกันลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์เมื่อเดือนกันยายนปี 2017 แต่ครั้งนั้นคำว่า Chin นั้นย่อมาจากงานเก่าของตัว Man-Gataro ที่ชื่อว่า Chinyuki ~Taro to Yukai na Nakama-tachi~

Sources: Weekly Shonen Jump Issue 25, Yoshikazu Amami’s Twitter Account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*