BNA: Brand New Animal งานใหม่ของ Studio Trigger ปล่อยรายละเอียดใหม่พร้อมกำหนดฉาย เมษายน 2020

Share

วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ปี 2019 ทาง Trigger ได้เปิดตัวเว็บไซต์อนิเมะเรื่อง BNA: Brand New Animal พร้อมเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ ทีมนักพากย์ และกำหนดฉายในเดือนเมษายน ทาง Fuji TV ในช่วง ‘+Ultra’

ทีมนักพากย์หลักได้แก่

คุณ Morohoshi Sumire รับบท Michiru Kagemori มนุษย์ทานูกิ และ นักเรียน ชั้น ม.ปลาย ที่กำความลับบางอย่างจึงถูกกักตัวไว้ในเมือง Anima City

 

คุณ Hosoya Yoshimasa รับบท Ogami Shirou มนุษย์หมาป่าที่เกลียดชังสังคมมนุษย์ เขากลายมาเป็นผู้ดูแล Michiru หลังจากเหตุบางอย่างบีบบังคับ

 

คุณ Naganawa Maria รับบท Hiwatashi Nazuna เด็กสาวหน้าตาสละสลวยที่เป็นเพื่อนของ Michiru เธออยากที่จะเป็นไอดอล

 

คุณ Ishikawa Kaito รับบท Alan Sylvasta CEO หนุ่มของบริษัทเวชภัณฑ์ Slyvasta เขาเป็นสมาชิกของครอบครัวที่มีความแตกต่าง

คุณ Yoshinari Yoh (Little Witch Academia) จะกำกับงานให้กับทาง Trigger โดยมีคุณ Nakashima Kazuki (Kill La Kill และ Gurren Lagann) เป็นผู้เขียนบท

ทางเว็บไซต์ยังได้อัพเดทภาพวิชชวลหลักกับเรื่องย่อของอนิเมะไว้ตามรายละเอียดดังนี้

เรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 21 หลังจากที่ตัวตนของ มนุษย์สัตว์ ได้ถูกเปิดเผยหลังจากถูกปิดบังอยู่ในความมืดของหน้าประวัติศาสตร์มาโดยตลอด Michiru เป็นเด็กสาวชาวมนุษย์ธรรมดาจนกระทั่งวันหนึ่งเธอกลายเป็นมนุษย์ทานูกิ ทำให้เธอต้องทำการหลบหนีก่อนจะถูกพาตัวไปกักไว้ในพื้นที่เมืองพิเศษที่ชื่อว่า ‘Anima City’ เมืองที่เพิ่งถูกก่อตั้งขึ้นมา 10 ปี เพื่อที่เหล่ามนุษย์สัตว์จะได้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นตัวของตัวเอง ที่เมืองแห่งนั้น Michiru ได้พบกับ Shirou มนุษย์หมาป่า ผู้เกลียดชังมนุษย์ปกติ การได้พบกับ Shirou ทำให้ Michiru เรียนรู้เกี่ยวกับ ความกังวล, การใช้ชีวิต และความสุข ในฐานะมนุษย์สัตว์ ระหว่างที่ Michiru กับ Shirou พยายามหาเหตุผลว่าทำไมจู่ๆ Michiru ถึงกลายเป็นมนุษย์สัตว์ได้ พวกเขาก็ได้ตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ยิ่งใหญ่เกิดคาดเข้า

Sources: BNA: Brand New Animal anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*