BNA – Brand New Animal – คือผลงานชิ้นล่าสุดของ Studio Trigger ที่มีกำหนดฉายในปี 2020

Share

Trigger ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผู้กำกับ Yoshinari You จากอนิเมะ Little Witch Acadmia กำลังจะกลับมากำกับผลงานอนิเมะอีกครั้งกับอนิเมะออริจินัลเรื่องใหม่ที่ใช้ชื่อเรื่องว่า BNA – Brand New Animal –  โดยอนิเมะเรื่องนี้ยังได้คุณ Nakashima Kazuki ผู้เขียนบทของ Gurren Lagann กับ Kill La Kill มาเขียนบทให้ ตัวอนิเมะจะออกฉายผ่านทางช่วง +Ultra ของทาง Fuji TV ในปี 2020

คุณ Yoshinari เป้นผู้วาดตัวละครสำหรับภาพวิชชวลแรกของอนิเมะเรื่องดังกล่าว โดยมีศิลปินชาวแคนาดา คุณ Genice Chen เป็นผู้วาดฉากหลังและดูแลการออกแบบสีของภาพวิชชวลดังกล่าว

 

คุณ Yoshinari ยังได้เปิดเผยตัวละครหลักที่เป็นผู้หญิงในภาพวิชชวลนั้นมีชื่อว่า Michiru

คุณ Yoshinari เปิดตัวในฐานะหัวหน้าคีย์อนิเมะเตอร์ Neon Genesis Evangelion ก่อนที่จะรับหน้าที่เป็นดีไซน์เนอร์กับอนิเมเตอร์ในผลงานหลายชิ้นของทาง Gainax ส่วนการกำกับครั้งแรกของเขาก็คือภาพยนตร์ Little Witch Academia ที่ตัวของเขาเองถือว่าเป็นผู้สร้างและผู้ออกแบบตัวละครอีกด้วย ก่อนที่ภาพยนตร์ดังกล่าวจะถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมะ Little Witch Academia: The Enchanted Parade ในภายหลัง

ผลงานชิ้นล่าสุดก่อนหน้านี้ของทาง Studigo Trigger ก็คือ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Promare ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมะเต็มรูปแบบเรื่องแรก และมีการเปิดฉายครั้งแรกในอเมริกาที่งาน Anime Expo และมีกำหนดจะไปเปิดฉายภายในงาน Otakon ที่จะจัดในเดือนกรกฎาคมปี 2019 นี้เช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเปิดตัวในญี่ปุ่นด้วยการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 200 โรงเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมปี 2019 และทำลำดับเปิดตัวได้ในอันดับ 8 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่นในสัปดาห์เปิดตัว อ้างอิงจากข้อมูลจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2019 ภายพนตร์ดังกล่าวทำรายได้ไปแล้วกว่า 731,241,900 เยน

Source: MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*