Yo-kai Watch โยไควอช นาฬิกาป่วนผี มาหลอนแฟนๆ กันต่อใน Universal Studios Japan!!

Share

Yo-kai Watch โยไควอช นาฬิกาป่วนผี  กลับมาสร้างความหลอนใน Universal Studios Japan จังหวัดโอซาก้า ในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า

เทศกาล Universal Yo-Kai Watch Festival ยังมีกิจกรรม “Yo-kai Watch: The Real 4” ซึ่งผู้เข้าเยี่ยมชมจะเดินในถนนของเมืองเพื่อตามหา Yo-kai ที่ซ่อนอยู่ด้วยเครื่องมือช่วยเหลืออย่าง Yo-kai Pad (แผนที่) Yo-kai Watch (จะมีการแจ้งเตือนผู้ที่สวมใส่เมื่ออยู่ใกล้ yōkai) และ Yo-kai Lens (ซึ่งจะช่วยให้เรามองเห็น Yo-kai) สวนสนุกแห่งนี้จะเปิดรอบพิเศษในวันที่ 7 ตุลาคมที่จะถึงนี้ รวมไปถึงโมเดลใหม่ที่มีชื่อว่า “Nyaaminator” และราชาปีศาจซึ่งเป็นบอสของเหล่า yokai

“Yo-kai Taisō the Real” เป็นกิจกรรมที่ผู้ชมสามารถร่วมเต้นกับ Yo-kai ในเพลงจบต่างๆของซีรี่ส์ Yo-kai Watch และยังมีกิจกรรม “Yōkai Taisō” ด้วย ส่วน “Nyaaminator Yōki Kenkyūjo” (Nyaaminator Magic Energy Lab) จะถามคำถามต่อผู้เข้าร่วมเพื่อลุ้นรับรับเหรียญรางวัล Yo-Kai

Nyaaminator ได้ปรากฏตัวในทีวีอนิเมะเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้เข้าชมยังสามารถดาวน์โหลดมอนสเตอร์พิเศษเข้าไปในเกม Yo-kai Watch 3: Sushi and Tempura ได้ตั้งแต่วันที่  7 ตุลาคมเป็นต้นไปอีกด้วย

Universal Studios Japan ได้รายงานตัวเลขของผู้ที่เข้าชมในเดือนสิงหาคม 2016 มีจำนนวนถึง 1.63 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 15% เมื่อเทียบกับเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ความสำเร็จนี้มาจากความนิยมจาก Universal Jump Summer ซึ่งมีการจัดแสดงการ์ตูนสุดฮิตจากนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump โดยสวนสนุกนี้ยังมีการแนะนำ Godzilla ซึ่งเป็นส่วนหนึ่ง Universal Cool Japan 2017 ในลำดับต่อไป

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ