เกม World of Final Fantasy เผยวีดีโอแสดงตัวอย่างและบรรยากาศของโลกในเกมให้ชมกันด้วย!

Share

Square Enix ได้เผยวีดีโอของเกม World of Final Fantasy ของเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita คลิปใหม่ ให้ชมกันอีกแล้ว โดยวีดีโอนี้จะมีตัวอย่าง และบรรยากาศของโลก Grymoire ให้ได้ชมกัน

นอกจากนี้ Square Enix ยังเผยว่าเกมสำหรับเครื่อง PS4 จะมีแพ็คเกจสำหรับนักสะสมขายด้วย โดยจะแถมหนังสือ pop-up book, หนังสือรวมภาพ 80 หน้า, ฟิกเกอร์ของ Squall, Cloud และ Lightning แบบ SD, แผ่นเพลงประกอบ 20 เพลง และ DLC พิเศษ

โดย DLC พิเศษนี้จะมี เวทอัญเชิญ Sephiroth, Red Bonnetberry, White Chocobo และ Glow Moogle รวมไปถึงแพ็คเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นของเกมด้วย โดยแพ็คเกจสำหรับนักสะสมชุดนี้มีราคาอยู่ที่ 119.99 เหรียญ สหรัฐ และจะมีจำหน่ายเฉพาะกับตัวเกมของเครื่อง PS4 เท่านั้น

และยังมีแพ็คเกจ Limited Edition สำหรับ PS4 อีกเช่นกัน โดยจะมี หนังสือภาพ 24 หน้า และ DLC พิเศษ (Sephiroth, Red Bonnetberry, White Chocobo, Glow Moogle และเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น Japanese) แบบเดียวกับแพ็คเกจนักสะสม สนนราคาอยู่ที่ 59.99 เหรียญ

ยังไม่พอ เพราะยังมีแพ็คเกจแบบ Day One อีกด้วย โดยจะมี DLC พิเศษ (Sephiroth, Red Bonnetberry, White Chocobo, Glow Moogle และเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น) จากแพ็คเกจนักสะสม โดยสนนราคาอยู่ที่ 59.99 เหรียญสหรัฐ (สำหรับเครื่อง PS Vita จะสนนราคาที่ 39.99 เหรียญสหรัฐ)

เกมจะวางจำหน่ายที่ทวีปอเมริกาเหนือ ในวันที่ 25 ตุลาคม, ที่ญี่ปุ่น 27 ตุลาคม และที่ทวีปยุโรป 28 ตุลาคม

Square Enix ได้ให้คำอธิบายเกมเอาไว้ว่า

พี่น้องทั้งสองคนออกผจญภัยไปยังดินแดนลึกลับ เพื่อตามหาความทรงจำที่หายไปของตัวเอง ในที่แห่งนี้ การมีมอนสเตอร์หรือตัวอะไรเกาะหัวถือเป็นเรื่องปกติมาก สองพี่น้องนักฝึกสัตว์ประหลาด จะต้องพานพบกับเพื่อนใหม่ และตัวละครหลักจาก FINAL FANTASY ที่เราคุ้นเคย ไปพร้อมๆ กับการเรียนรู้อดีตของตัวเอง

ทางเว็บไซด์หลักของเกมญี่ปุ่นได้ระบุชื่อของนักพากย์สองพี่น้อง Lann และ Reynn เอาไว้ดังนี้

  • Sōma Saito พากย์เสียงเป็น Lann
  • Sora Amamiya พากย์เสียงเป็น Reynn
  • นอกจากนี้ยังมี Ayana Taketatsu พากย์เสียงเป็น Tama ด้วย
  • Shigeru Chiba พากย์เสียงเป็น Cactuar Conductor
  • Jouji Nakata พากย์เสียงเป็น Tonberry
  • Sumire Morohoshi พากย์เสียงเป็น Moogle
  • Keiji Fujiwara พากย์เสียงเป็น Ifrit
  • Takako Honda พากย์เสียงเป็น Shiva
  • Tamio Ohki พากย์เสียงเป็น Ramuh
  • Kiyoshi Kobayashi พากย์เสียงเป็น Odin

ทาง Square Enix เคยประกาศเปิดตัวเกมนี้ในงาน E3 ช่วงแถลงข่าวของ Sony เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว พร้อมกับเผยเทรลเลอร์ให้ดูกันด้วย โดยเทรลเลอร์นั้นจะเป็นการบอกถึงเรื่องราวของตัวเอกสองพี่น้องที่ผจญภัยอยู่ในดินแดน Grimoire โดยในที่แห่งนั้น ผู้เล่นสามารถเป็นเพื่อนกับเหล่ามอนสเตอร์น่ารักที่คุ้นเคย หรือแม้แต่ขี่มัน หรือให้มันเกาะบนหัวของผู้เล่น

[ที่มา Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ