สาวกห้ามพลาด อ.Daisuke Moriyama เปิดตัวมังงะเรื่องใหม่ที่จะมาสร้างความอลเวงแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อ.Daisuke Moriyama (จากผลงาน World Embryo และ Chrono Crusade) ได้ปล่อยมังงะเรื่องใหม่ที่มีชื่อเรื่องว่า Mourning Bride ลงในนิตยสาร Shōnen Magazine Edge ฉบับประจำเดือนมิถุนายนของสำนักพิมพ์ Kodansha มังงะเรื่องนี้ยังได้ขึ้นหน้าปกนิตยสาร และตอนแรกนั้นยังมีภาพสีที่หน้าแรกอีกด้วย

เรื่องราวของมังงะเรื่องนี้ได้กล่าวถึงพี่น้องทั้ง 4 คนของครอบครัวแก๊งมาเฟีย Corsarino ที่มีลูกชายคนโตที่มีชื่อว่า Alan, ลูกชายคนที่สองมีชื่อว่า Bellini, ลูกชายคนที่สามมีชื่อว่า Chris และลูกชายคนเล็กมีชื่อว่า Dino ซึ่งพี่น้องทั้ง 4 ได้ทำตามคำขอครั้งสุดท้ายจากปู่ของพวกเขาซึ่งเป็นผู้นำของตระกูล ที่ได้เรียกพวกเขามารวมตัวกันที่บ้านอีกครั้ง เมื่อพวกเขามาถึงจึงได้รู้ว่าปู่ของพวกเขานั้นได้สิ้นใจแล้ว คำขอสุดท้ายของปูนั้นได้บอกเอาไว้ว่า Marika จะเป็นคู่มั่นที่ปู่ได้เลือกเอาไว้ให้แล้ว และถ้าเธอเลือกที่จะแต่งงานกับใคร คนคนนั้นก็จะได้สืบทอดมรดกต่อไป

มังงะเรื่องนี้จะปล่อยให้ ได้ติดตามกันทุกเดือน และในตอนหน้าจะตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับประจำเดือนสิงหาคมในวันที่ 17 กรกฎาคม

นอกจากนี้ยังมีมังงะเรื่องอื่นที่กำลังจะถึงตอนจบในนิตยสารประจำเดือนมิถุนายนนี้ อย่าง
B no Shokutaku ของ อ.Gumi Amashi
Bokura wa Jibun no Koto Bakari ของ อ.Haru Haruno
JaJaJa Ja-n! ของ อ.Makoto Tanaka
Maoh Install ของ อ.Uyuni Morita

อ.Moriyama และ Tarō Yokō ผู้กำกับเกมชื่อดังได้ปล่อยมังงะเรื่อง Kimi Shi ni Tamafu Koto Nakare (You Must Not Give Yourself to Death) เมื่อปี 2014 และได้ถูกนำไปสร้างเป็นละครเวทีเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ อ.Moriyama ได้วาดมังงะตอนเดียวจบเรื่อง “Mahō Ineko to Garasu no Kutsushita” (The Magic Cat Doctor and the Glass Stockings) เมื่อปี 2015

อ.Moriyama ได้ปล่อยผลงานมังงะของเขาเรื่อง Chrono Crusade ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Dragon Magazine ของทาง Fujimi Shobo เมื่อปี 1999 ก่อนที่จะย้ายมาลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Dragon Age ในปี 2003 และจบเมื่อปี 2004 นอกจากนี้ทาง Gonzo ได้ดัดแปลงซีรีส์นี้เป็นทีวีอนิเมะเมื่อปี 2003 ส่วน ADV  และต่อมาเป็น Funimation ได้รับลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายอนิเมะในอเมริกาเหนือ ADV Manga ได้จัดจำหน่ายมังงะ Chrono Crusade ทั้งหมด 8 เล่มในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษตั้งแต่ปี 2004 ถึง 2006 แต่ในขณะนี้ยังไม่ได้ลิขสิทธิ์ในการจำหน่ายในอเมริกาเหนือหลังจากที่ทาง ADV Manga ได้ปิดตัวลง

ต่อมา อ.Moriyama ได้ปล่อยมังงะ World Embryo ลงในนิตยสาร Young King Ours ค่าย Shonengahosha ในปี 2005 และจบในปี 2014 ส่วนทาง Dark Horse Comics ได้รับลิขสิทธิ์ของมังงะเรื่องนี้เมื่อปี 2008 แต่ตอนนี้ยังไม่มีการจัดจำหน่ายมังงะในอเมริกาเหนือ

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*