Wit Studio เปิดตัว Great Pretender อนิเมะออริจินัลของตัวเองที่จะออกฉายในปี 2020

Share

Wit Studio ได้ประกาศเปิดตัวผลงานล่าสุดที่พวกเขากำลังสร้างซึ่งมีชื่อเรื่องว่า Great Pretender โดยที่อนิเมะดังกล่าวมีกำหนดฉายในปี 2020 และทางทีมงานของ Wit Studio ระบุว่าอนิเมะมีกำหนดออกฉายเป็นจำนวน 2 คูร์ ซึ่งจะมีจำนวนตอนทั้งหมด 23 ตอน ทั้งยังมีการแจกใบปลิวโปรโมทอนิเมะเรื่องนี้ภายในงาน Anime Expo แล้ว

ณ เวลานี้ เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่องดังกล่าวได้ทำการเปิดให้บริการแต่ระบุว่าจะมีการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2019 นี้

Wit Studio ได้เปิดเผยทีมงานสร้างไว้ดังนี้ คุณ Sadamoto Yoshiyuki (ผู้ออกแบบตัวละคร Evangelion, FLCL) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร คุณ Kaburagi Hiro (My Little Monster, 91 Days) เป็นผู้กำกับ คุณ Kosawa Ryota (ปรสิตเพื่อนรักเขมือบโลก, Always – Sunset On Thrid Street ถนนสายนี้ หัวใจไม่เคยลืม) รับหน้าที่เขียนบท และ คุณ Yamada Yutaka (Tokyo Ghoul, Vinland Saga) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ และคุณ Okada Maiko เป็นโปรดิวเซอร์

บทเว็บไซต์ทางการได้เปิดเผยว่า อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะมีธีมเรื่องเกี่ยวกับ ‘การต้มตุ๋น’ และจะเล่าเรื่องราว ‘ดราม่าแสนสุขสันต์และหฤหรรษ์เกี่ยวกับสิบแปดมงกุฏที่เก่งที่สุดในโลก’ ซึ่งทางเว็บไซต์ทางการได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้

มีแค่คนเลวเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายของเรา!
หลอกคุณ! ลวงคุณ! แล้วปล้นทุกสิ่งอย่างจากคุณไป!
คุณสามารถได้ยินเรื่องราวของเราทั้งใน L.A., สิงคโปร์, ลอนดอน, เซี่ยงไฮ้ แล้วก็กรุงโตเกียว, ทำไมน่ะเหรอ?
เพราะฉากของ ‘เกมต้มตุ๋น’ ของเราก็คือโลกใบนี้ยังไงล่ะ

Edamura Makoto ชายที่น่าจะเป็นสิบแปดมงกุฎที่เก่งที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ได้ร่วมมือกับคู่หู่ของเขา Kudo เพื่อหลอกชายชาวฝรั่งเศสในเขตอาซาคุสะ แต่กลายเป็นชายฝรั่งเศสที่พวกเขาพยายามจะต้มตุ๋นนั้นดันกลายเป็น Laurent Thierry นักต้มตุ๋นมือเก๋าที่ทำงานให้กับเหล่ามาเฟีย Edamura ยังไม่รู้เลยว่าโชคชะตาชักนำให้เขามาเจออะไรหลังจากที่เขาไปยุ่งกับงานของนักต้มตุ๋นชาวฝรั่งเศส

Kaburagi Hiro x Sadamoto Yoshiyuki x Kosawa Ryota x WIT STUDIO <ผลงานบันเทิงระดับไฮเอนด์ที่สร้างจากสุดยอดทีมของศตวรรษ>

 

Sources: Wit Studio panel at Anime Expo (Kyle Cardine), Great Pretender’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*