เมื่อซากุระโปรยปรายเป็นคำใบ้ แฟนอนิเมะชาวไทยต่างค้นหาคำตอบที่แท้จริง

Share

เป็นบรรยากาศที่น่าจะถือว่าหายไปนานสำหรับการ ‘ทาย’ ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่ หลังจากที่ J.A.M. : Japan Anime Movie Thailand ปล่อยภาพโปรโมทใหม่เป็นโลโก้ของทาง JAM คู่กับซากุระบานสะพรั่้ง การลงภาพเพียงภาพเดียวนี้เหมือนกับการปลดปล่อยพลังแฝงไว้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง JAM ประกาศฉายภาพยนตร์ Free พร้อมกับเปิดจำหน่ายสินค้าเซ็ตพิเศษที่เอาใจแฟนๆ ของเหล่าหนุ่มนักว่ายน้ำไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้

สิ่งที่แฟนอนิเมะชาวไทยต่างร่วมทายกันไปในการประกาศสิทธิ์ครั้งนี้ ก็มีตั้งแต่ของที่น่าจะหลุดโผโดยสิ้นเชิงอย่าง อนิเมะ ‘การ์ดแคปเตอร์ซากุระ ภาคเคลียร์การ์ด’ เนื่องจากทาง JAM ยังไม่มีการประกาศว่าจะลงมาร่วมจัดทำอนิเมะฉายทีวีเหมือนกับบริษัทอื่นๆ จึงมีหลายๆ ท่านเดาเรื่องที่น่าจะใช่อีกสองเรื่องซึ่งก็คือ ‘ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ’ ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่น กับ ‘Fate/Stay Night : Heaven’s Feel – I. Pressage Flower”

ซึ่งทั้งสองเรื่องก็มีโอกาสพอๆ กัน อย่างเรื่องแรกนั้นทาง Mongkol Major ก็นำมาฉายในไทยก่อนแล้ว ส่วนเรื่องหลังก็ดูเป็นไปได้จากการที่ JAM นำเอาภาค Fate/Kaleid Liner Prisma ฉบับหนังโรงมาฉายเมื่อก่อนหน้านี้ หรือบางทีอาจจะมีการหักปากกาเซียนกลายเป็นพูดถึงเรื่องอื่นไปเลย แต่ใช้รูปต้นซากุระให้สอดคล้องกับช่วงบานสะพรั่งในเกาะญี่ปุ่นพอดี

ถ้าหากว่ามีการประกาศแบบชัดเจนแล้วทางเราจะรีบรายงานให้ทราบเป็นการต่อไป

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*