ทำความรู้จัก ‘ปกรณัมปนเป’ นิยายพิเศษสำหรับผู้ชมภาพยนตร์ปกรณัมของตำหนิ

Share

ปนเป คำวิเศษณ์ ปนกันยุ่งจนไม่รู้ว่าเป็นอะไร

ปนเป บ่งบอกถึงความวุ่นวาย การผสมรวมหลากหลาย

แล้ว “ปกรณัมปนเป” คืออะไร?

mazemonogatari01

ปกรณัมปนเป คือ ชื่อเรื่องฉบับภาษาไทยของ Mazemonogatari นิยายบทพิเศษจากปลายปากกาของอาจารย์ NISIOISIN นักเขียนนามอุโฆษผู้รังสรรค์งานเขียนคุณภาพออกมามากมาย เช่น ซีรีส์ปกรณัม (Monogatari Series), ตำนานรักดาบเทวะ (Katanagatari), บันทึกกันลืมของคุณนักสืบเคียวโกะ (Boukyaku Tantei), Zaregoto, Honkaku Mahou Shoujo Risuka, Himeiden เป็นต้น

โดย “ปกรณัมปนเป” นี้เป็นการนำตัวละครจากซีรีส์ต่างๆ เหล่านั้นมาเชื่อมโยงเข้ากับเรื่องราวของ “อารารากิ โคโยมิ” โดยมีจุดร่วมเป็นเรื่องราว “ประหลาด” ที่เกิดขึ้นภายในเมืองที่ใช้เป็นพื้นฐานของซีรีส์ปกรณัม หลากรสชาติและแฝงด้วยกลวิธีการนำเสนออันน่าขบคิด

 

แล้วถ้าอยากเป็นเจ้าของนิยายเล่มนี้ ควรทำอย่างไร?

DEX-Kizumonogatari

ในประเทศญี่ปุ่นนั้น ปกรณัมปนเปแต่ละตอนจะแถมให้กับผู้รับชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ในแต่ละสัปดาห์ แต่ในประเทศไทยนี้ ท่านไม่จำเป็นต้องรับชมถึง 4 รอบ แต่ทางเราจะรวบรวมนิยายทั้ง 4 ตอนเอาไว้ในเล่มเดียว เป็นของที่ระลึกสำหรับผู้สั่งซื้อบัตรชมภาพยนตร์ปกรณัมของตำอนิ องก์ที่ 1 แลเลือดเหล็กไหลผ่านเว็บไซต์เท่านั้

 

แล้วแต่ละบท ในเล่มที่มาพร้อมกับภาพยนตร์องก์แรกมีเนื้อหาเกี่ยวกับอะไรบ้าง?

ในบทแรก “อารารากิ โคโยมิ” จะได้พบกับ “โอคิเทงามิ เคียวโกะ” จากเรื่องบันทึกกันลืมของคุณนักสืบเคียวโกะ (Boukyaku Tantei) ที่มาสืบคดีในละแวกเมืองที่เขาอาศัยอยู่ พร้อมปริศนาน่าทึ่งที่แก้ไขได้ภายในเวลาอันรวดเร็วสมฉายา “นักสืบสุดไว” / บทที่สอง เป็นเรื่องราวของ “ไอคาวะ จุน” จากซีรีส์ Saikyou บุคคลผู้แข็งแกร่งที่สุดในหมู่มวลมนุษยชาติ แวะเวียนมาภายในเมืองเพราะได้ยินข่าวลือของ “ผีดูดเลือดสุดแกร่ง” และพบกับอารารากิโดยบังเอิญเข้า / บทที่สาม อารารากิต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจที่เอาชีวิตเป็นเดิมพันของสาวน้อยเวทมนตร์ กับ “จิโนะ โนมิ” จากซีรีส์ Densetsu / บทที่สี่ “โดจิมะ มายูมิ” หนึ่งในสมาชิกของ “กลุ่มนักสืบหนุ่มรูปงาม” จากซีรีส์ Bishounen Tanteidan ก็มองเห็นอะไรบางอย่างอยู่เหนือเมืองที่อารารากิอาศัยอยู่…!?

แล้วควรรอช้าหรือไม่?

ไม่ควร เพราะของที่ระลึกกับบัตรชมภาพยนตร์มีจำนวนจำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ สั่งซื้อบัตรได้ที่ http://shop.dexclub.com/product/index.php?id=11

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. โฉมแรกของนิยาย ปกรณัมปนเปฉบับไทย

Comments are closed.