เปิดเผย! 7 ใบปิด เปิดตัว 7 ฝาแฝด “What Happened to Monday 7 เป็น 7 ตาย” เจ็ดแฝดสาวหนึ่งตัวตนล่าหลอกโลก

Share

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ What Happened to Monday” ได้เคยกระตุกต่อมชวนติดตามจากคอหนังเมืองไทยด้วยใบปิดฉบับภาษาอังกฤษและตัวอย่างภาพยนตร์ที่โชว์ไอเดียพล็อตเรื่องเหนือความคาดหมาย จนทำเอาแฟนๆ นับวันรอไปไขปริศนาของ ‘มันเดย์’ ที่หายตัวไปอย่างใจจดใจจ่อ และล่าสุดกับการบิ้วท์ความน่าดูขึ้นถึงขั้นสุดเตรียมทำให้ผู้ชมต้องตกตะลึง! ด้วยการปล่อย 7 ใบปิดคาแรคเตอร์ฉบับภาษาไทย พร้อมชื่อไทย 7 เป็น 7 ตาย” เผยภาพของเจ็ดแฝดสาว กลายเป็นตัวตนหนึ่งเดียว ล่าหลอกโลก

กับพล็อตในระดับสุดยอดเรื่องหนึ่งเท่าที่โลกภาพยนตร์เคยมี เมื่ออนาคตในปี 2073 ปัญหาประชากรล้นโลกส่งผลกระทบต่อทรัพยากรธรรมชาติที่เริ่มขาดแคลน ก่อชนวนสงคราม กระทรวงควบคุมจำนวนบุตรซึ่งควบคุมโดยรัฐมนตรี นิโคเล็ตต์ เคย์แมน (เกล็น โคลส) จึงได้บัญญัติกฎเหล็ก “หนึ่งบุตร หนึ่งครอบครัว” แต่ครอบครัวเซ็ทแมนน์กลับให้กำเนิดฝาแฝด 7 คน มีชื่อตามวัน 7 วัน พวกเธอทั้ง 7 ต้องสวมรอยเป็นตนตนเดียวกันในชื่อ “คาเร็น เซ็ทแมนน์” (นูมิ ราเพซ) และสลับกันออกไปใช้ชีวิตได้เฉพาะในวันที่ตรงกับชื่อของตนเองเท่านั้น แต่แล้ววันหนึ่ง “มันเดย์” กลับหายตัวไปลึกลับ…. น้องสาวฝาแฝดอีก 6 คนจึงต้องออกตามหาตัวมันเดย์พร้อมกับไขความลับสะเทือนโลก และนี่คือฝาแฝดทั้ง 7 ที่จะมาหยุดสายตาของผู้ชมทั้งโลก พวกเธอเป็นใคร แท้จริงแล้วพวกเธอแตกต่างดันอย่างไร ไปรู้จักกับพวกเธอกัน


มันเดย์ : ฉลาดหลักแหลม แข็งแกร่ง เต็มไปด้วยความทะเยอะทะยาน เคร่งครัด มีระเบียบ


ทิวส์เดย์ : สาวสายชิว คนง่ายๆ เป็นตัวแทนความอิสระ ชอบใส่กระโปรงตัวใหญ่และเครื่องประดับ


เวนส์เดย์ : สาวนักกีฬา ชอบศิลปะการต่อสู้ จอมห้าว เธอมั่น เธอแกร่ง และเป็นนักสู้มือโปร


เธิร์สเดย์ : สาวหัวขบถ รักพี่น้องตัวเอง เธอเหมือนเป็นผู้นำของทั้ง 7 สาว


ฟรายเดย์ : ชอบเก็บตัว อัจฉริยะด้านเทคโนโลยี พูดน้อย และเป็นมันสมองของทีม


แซทเทอร์เดย์ : สาวสังคม ขาปาร์ตี้ ตลกเฮฮาแถมขี้เล่น ไม่ชอบการทำงาน ผมบลอนด์ เซ็กซี่


ซันเดย์ : สาวเรียบร้อย จิตใจดี เคร่งศาสนา

ฝาแฝดทั้ง 7 จะพาเราทุกคนร่วมมันส์คูณ 7 ในภาพยนตร์แอคชั่นพล็อตสุดยอดแห่งปี! จับตาไปกับการเอาชีวิตรอดจากกฎเหล็กและการค้นหาความลับพลิกอนาคตโลกของพวกเธอ …แฝด 7 คน 1 ตัวตน ล่าหลอกโลกในWhat Happened to Monday 7 เป็น 7 ตาย” : 31 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*