วีดีโอโปรโม อนิเมะตัวแรกของ “เหนือความฝันบนปลายเท้า” ใช้เพลงของ Unison Square Garden

ในวีดีโอโปรโมใช้เพลง "Chandelier Waltz" ที่ร้องโดยวง Unison Square Garden ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อค

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีการประกาศ เปิดตัว จากเว็บไซต์ทางการของทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง “เหนือความฝันบนปลายเท้า Sweep over the Dance hall” (Ballroom e Yōkoso) ของ Tomo Takeuchi และเปิดเผยวีดีโอโปรโมทตัวแรกอีกด้วย ซึ่งในวีดีโอโปรโมได้ใช้เพลง “Chandelier Waltz” ที่ร้องโดยวง Unison Square Garden ซึ่งเป็นวงดนตรีร็อค

เว็บไซต์ยังได้เปิดเผยงานวิช่วลของทีเซอร์ตัวนี้ โดยมีแท็กไลน์ที่แปลได้ใจความว่า “ชายหนุ่ม, ผู้หลงใหลในการเต้น”

อนิเมะจะออกอากาศในฤดูร้อนปี 2017

  • Yoshimi Itazu รับหน้าที่ผู้กำกับให้สตูดิโอ Production I.G. (ผลงานที่ผ่านมา ผู้กำกับ Pigtails, ผู้กำกับอนิเมชั่น Paranoia Agent, Miss Hokusai, Den-noh Coil)
  • Kenichi Suemitsu ดูแลองค์ประกอบซีรี่ย์ (ผลงานที่ผ่านมา K, Tōken Ranbu, Isobe Isobee Monogatari ~Ukiyo wa Tsurai yo~stage plays)
  • Takahiro Kishida ออกแบบตัวละคร (ผลงานที่ผ่านมา Haikyu!!, Puella Magi Madoka Magica)
  • Yuuki Hayashi แต่งเพลง (ผลงานที่ผ่านมา My Hero Academia, Death Parade, Robotics;Notes)

สำนักพิมพ์ Kodansha Comics จะตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 3 ในอเมริกาเหนือราวเดือนกุมภาพันธ์ และเรื่องย่อของมันมีดังนี้:-

Tatara Fujita หนุ่มมัธยมปลายที่ไม่มีเป้าหมายอะไรเป็นพิเศษแต่ก็อยากเป็นสุดยอดในอะไรสักอย่างกับเขาบ้าง โชคร้ายที่เขาก็ยังคงเป็นเหมือนเด็กขี้หงอทั่วไป และพวกเด็กกุ๊ยแถวนั้นก็รู้ดีจึงได้ใช้เขาเป็นตู้เอทีเอ็มเสมอ แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อ Kaname Sengoku ผู้ทรงเสน่ห์ เข้ามาช่วยจัดการพวกนักเลงจนต้องหนีหางจุกก้น ซึ่งเขาก็ไม่ได้เป็นเจ้าถิ่นหรืออะไร แต่เป็นนักเต้นลีลาศมืออาชีพ และเมื่อ Tatara Fujita ถูกดึงเข้าไปยังโลกแห่งการเต้นลีลาศ ชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

Takeuchi เริ่มเขียนซีรี่ย์ลงใน Monthly Shonen Magazine  เมื่อปี 2011 และสำนักพิมพ์ Kodansha  ตีพิมพ์มังงะครบทั้งแปดเล่มเมื่อตุลาคม 2015 ซึ่งเรื่องนี้ยังเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล Manga Taisho, และได้ถูกจัดอันดับในนิตยสาร Comic Natalie’s และลงในหนังสือไกด์บุ๊คมังงะยอดเยี่ยม ของ Kono Manga ga Sugoi! เมื่อปี 2013 อีกด้วย

มังงะเรื่องนี้จะกับมาในวันที่ 6 มกราคม หลังจากที่นักเขียนหยุดเขียนเพื่อไปฟื้นฟูสุขภาพ

ขอบคุณ Dennis R สำหรับงานอัดคลิป

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ