Shonen Champion รายสัปดาห์เผย ผู้เขียน บากิ กับ Beastars เป็นพ่อลูกกัน?!

Share

อาจารย์ Itagaki Paru หญิงสาวผู้เขียนมังงะเรื่อง Beastars ไม่เคยเผยโฉมหน้าของเธอต่อหน้าสาธารณะชน แต่เธอมักจะใส่หน้ากากไก่เวลาที่เธอไปออกงาน แต่ตอนนี้ก็มีเรื่องหนึ่งที่คนอ่านจะได้รับรู้เกี่ยวกับนักเขียนผู้ลึกลับคนนี้ แท้จริงแล้วเธอคือลูกสาวของอาจารย์ Itagaki Keisuke ผู้เขียนมังงะเรื่อง บากิ นั่นเอง

ความสัมพันธ์นี้ถูกเปิดเผยในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ฉบับที่ 42 ที่มีบทสัมภาษณ์นักเขียนทั้งมังงะสองเรื่องและมีพาดหัวว่า ‘พ่อกับลูกสาว เผชิญหน้ากันในนิตยสาร!!!’

ก่อนหน้าที่นิตยสารเล่มดังกล่าวจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กันยายน 2019 ที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของพ่อ-ลูกตระกูล Itagaki ไม่เคยถูกเปิดเผยให้สาธารณชนรับทราบมาก่อน และในบทสัมภาษณ์ดังกล่าวได้เล่าเรื่องราวเมื่อครั้งที่ อาจารย์ Itagaki คนพ่อที่เเขียนมังงะเรื่อง บากิ ได้ให้คำแนะนำกับลูกสาวที่ตัดสินใจมาเดินทางในสายงานนักเขียนการ์ตูน บทสัมภาษณ์ดังกล่าวยังระบุว่าเรื่องนี้เป็นความลับของคนทั้งสองมาโดยตลอด และยังมีคอมเมนท์จากคุณ Sawa Takashi บรรณาธิการที่ดูแลงานของพ่อลูกคู่นี้

อาจารย์ Itagaki Paru จะทำการเขียนมังงะอัตชีวประวัติของตัวเองเรื่อง Paruno Graffiti (เป็นการผสมคำระหว่างชื่อของเธอกับวงดนตรี Porno Graffiti) ที่จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Kiss ฉบับเดือนตุลาคม ปี 2019 ของทาง Kodansha ที่มีกำหนดขายในวันที่ 25 กันยายน 2019 นี้ มังงะดังกล่าวจะเล่าเรื่อง ‘ดราม่าในบ้านขนาดสั้น’ ที่ตัว อาจารย์ Paru กับพี่สาวอีกสองคน, แม่ และ พ่อ เป็นตัวละครในเรื่อง ซึ่งตัวคุณพ่อ หรืออาจารย์ Itagaki Keisuke ถูกดีไซน์ตัวละครออกมาคล้ายๆ The Thing จากเรื่อง Fantastic Four

มังงะเรื่อง Beastars ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะที่ได้ทาง Studio Orange เป็นผู้สร้าง ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในช่วงเวลา +Ultra ของทาง Fuji TV ในเดือนตุลาคมนี้ และจะมีออกฉายออนไลน์ผ่านทาง Netflix เช่นเดียวกับ อนิเมะ บากิ ชุดใหม่ที่ออกฉายเฉพาะบน Netflix ไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2018 และกำลังสร้างซีซั่นต่ออยู่ในเวลานี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*