Nami Yo Kitte Kure ประกาศกำหนดฉาย และนักร้องที่รับหน้าที่ร้องเพลงเปิด-ปิดของเรื่อง

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Nami Yo Kitte Kure ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Samura Hiroaki ได้อัพเดทรายละเอียดนักพากย์และผู้ร้องเพลงประกอบ กำหนดออกอากาศ และภาพวิชชวลภาพที่สองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

 

คุณ Uchiyama Kouki รับบท Oki Shinji เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกันกับ Minare ดูเป็นคนเงียบๆ เคร่งครึม ในวูบแรกที่พบเจอ อย่างไรก็ตาม เขาเป็นชายที่วางกองเกลือไว้รอบห้องตามความเชื่อด้านไสยศาสตร์, ตะโกนเรียกชื่อของผู้หญิงบางคนออกมาทุกคืน และเหมือนจะมีอดีตที่น่าสงสัย

 

วงดูโอ้ tacica จะรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า ‘aranami’ นักร้องคู่นี้เป็นแฟนผลงานของอาจารย์ Samura และบังเอิญว่าก่อตั้งวงที่เมืองซัปโปโร เมืองเดียวกันกับที่เป็นฉากหลังของเรื่อง Nami Yo Kitte Kure พอดี ส่วนเพลงปิดจะได้ Harumi มาร้องเพลงที่ชื่อว่า ‘Pride’

อนิเมะจะออกอากาศในช่วงรายการ Animeism ทางช่อง MBS, TBS และ BS-TBS รวมถึงช่อง HBC เนื่องจากเนื้อเรื่องอนิเมะเกิดขึ้นที่เกาะฮอกไกโดพอดี

 

Nami Yo Kitte Kure มีเรื่องราวดังนี้:

ณ ซัปโปโร ฮอกไกโด คืนหนึ่ง โคดะ มินาเระ ได้ปลดปล่อยความในใจอันแหลกสลายให้กับพนักงานวิทยุระหว่างที่เธอไปกินเหล้าในคืนวันหนึ่ง วันถัดมาเธอได้ยินเสียงของเธอที่พล่ามกลับออกอากาศในวิทยุเสียแล้ว มินาเระจึงรีบบุกไปยังสถานีวิทยุด้วยความเดือดดาล ก่อนที่จะโดนหัวหน้าสถานีวิทยุลากออกไปออกรายการเพื่อให้เธออธิบายเกี่ยวกับที่มาที่ไปของคำพูดแสนแซ่บเหล่านั้น และด้วยการออกอากาศอันแสนแปลกประหลาดเพียงครั้งเดียวนี้เอง กลับทำให้ มินาเระ โดนดึงดูดเข้าสู่วงการนักจัดรายการวิทยุไปโดยปริยาย

ทีมนักพากย์ในเรื่องได้แก่:

คุณ Sugiyama Riho รับบท Koda Minare ตัวเอกของเรื่อง หญิงสาววัย 26 ปี ที่ทำงานอยู่ในร้านข้าวแกงกะหรี่ Voyager แต่สุดท้ายกลับได้เป็นดีเจของสถานทีวิทุย Moriwayama Raido Station หรือ MRS ช่วงรอบดึก ในรายการ Nami Yo Kitte Kure เธอได้รับคำชื่นชมจากผู้จัดการสถานี จากทักษะที่ติดตัวเธอมา และเสียงของเธอสามารถปลุกให้คนฟังต้องหึกเหิม จึงทำให้เธอได้รับชื่นชมอย่างมาก
คุณ Fuji Shinshu รับบท Mato Kanetsugu หัวหน้าฝ่ายผลิตรายการของสถานีวิทยุ MRS เขาสัมผัสได้ถึงพรสวรรค์ที่อยู่ในตัวของมินาเระ และรึบดึงตัวเธอเข้ามาสู่วงการนักจัดรายการวิทยุ และเขายังรับหน้าที่เป็น ‘ผู้ดูแล’ ของมินาเระ กับการทำงานในวงการวิทยุ

 

คุณ Iwamai Manak รับบท Nanba Mizuho ผู้ช่วยผู้กำกับของสถานีวิทยุ MRS เธอหลงรักการทำงานในธุรกิจการกระจายเสียงมาตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน มักจะหัวเราะกับทุกอย่างที่มินาเระทำ แม้จะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย แต่ก็เป็นคนที่ทำอะไรตามตรรกะกับเป็นระบบ เธอเลี้ยงเต่าเอาไว้สามตัวที่บ้าน

 

คุณ Yamaji Kazuhiro รับบท Kureko Katsumi นักเขียนสัญญาจ้างของสถานีวิทยุ MRS งานหลักของเขาคือการเขียนนิยายแนวอีโรติก แต่ก็เขียนนิยายแนวกระแสหลักเอาไว้ด้วย เขาทำงานกับอุตสาหกรรมวิทยุมานาน และเป็นที่รู้จักกันในฐานะผู้ช่วยแก้บท และ การสร้างตัวละครกับคำถามสมมติเข้ามาในช่วงรายการต่างๆ Kureko ยังเป็นเพื่อนเก่าแก่กับ Mato อีกด้วย

 

คุณ Ohara Sayaka รับบท Chishiro Madoka นักจัดรายการวิทยุชื่อดังของสถานีวิทยุ MRS เธอรับหน้าที่จัดรายการในช่วง Chishiro Madoka No September Blue Moon ที่เป็นรายการเกี่ยวกับคนเหงาเปล่าเปลี่ยวหัวใจ และเป็นรายการแรกที่ Minare มาเปิดใจ หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว Chishiro ก็เป็นห่วง Minare มาโดยตลอด

คุณ Ishhikawa Kaito รับบท Komoto Ryusuke คนมิกซ์เสียงของสถานีวิทยุ MRS เขาเป็นคนที่พูดตรงไปตรงมา และมีความทื่อบื้อเกี่ยวกับงานที่เขาทำ แอบหลงรัก Mizuho แต่นิสัยแปลกๆ ของเขาทำให้เขาไม่สามารถสารภาพรักให้เธอฟังได้เสียที

 

คุณ Yanao Masaaki รับบื Nakahara Chuya พนักงานที่ร้านข้าวแกงกะหรี่ Voyager โดยหลักจะรับหน้าที่ทำอาหารในครัว เขามักโดนคนทักเกี่ยวกับทรงผมของเขา แต่จริงๆ แล้วเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวซ่อนอยู่ เขาแอบชอบ Minare และไม่เห็นด้วยกับการที่เธอจะเข้าไปทำงานเป็นนักจัดรายการวิทยุ

 

คุณ Noto Mamiko รับบท Tachibana Makie น้องสาวของผู้จัดการร้าน Voyager เธอมีความรู้สึกผิดต่อการก่ออุบัติเหตุที่ทำให้พี่ชายของเธอต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล จึงทำให้เธอตัดสินใจมาทำงานที่ร้านจนกว่าพี่ชายจะหายดี แม้ภายนอกเธอจะดูเป็นคนเซนซิทีฟ แต่เธอกลับเป็นคนที่พูดจาชัดเจนกว่าที่คาด

 

คุณ Shimada Bin รับบท Takarada Yoshiki ผู้จัดการของร้านข้าวแกงกะหรี่ Voyager เขาพยายามบริหารร้านข้าวแกงกะหรี่ในเมืองซัปโปโรที่อุดมไปด้วยร้านข้าวแกงกะหรี่เฉพาะทางมากมาย มักจะขึ้นเสียงใส่ Minare เป็นประจำ และมีชื่อเสียงจากทักษะการดูแลลูกค้า

 

คุณ Namikawa Daisuke รับบท Suga Mitsuo แฟนเก่าของ Minare ที่หลอกเงินไป 500,000 เยน ด้วยการบอกกล่าวกับเธอว่า ‘เช็คของพ่อฉันเด้ง’ ก่อนจะหายต๋อมไปหลังจากได้เงินในมือ แต่เขาก็มีความมุทะลุระดับที่ว่าตั้งใจจะบากหน้าไปติดต่อเธออีกครั้ง หลังจากได้ยินเสียงของ Minare ในวิทยุ

 

คุณ Minamikawa Tatsuma (ผู้กำกับ Fairy Tail: Dragon Cry) นั่งเก้าอี้เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ได้ทาง Sunrise เป็นผู้ผลิต โดยมีคุณ Yonemura Shoji (จากซีรีส์ Fairy Tail) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบท, คุณ Yokota Takumi (Mitsuboshi Colors) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, คุณ Takahashi Tsuyoshi รับหน้าที่กำกับเสียง, และ คุณ Iwasaki Motoyoshi รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ คุณ Nochi Hironori รับตำแหน่ง Color Key, คุณ Sakagami Hirofumi (Totanyan) เป็นผู้กำกับศิลป์ คุณ Koike Mayuko เป็นผู้กำกับภาพ และ คุณ Kimura Yoshiaki เป็นผู้ตัดต่อ

อาจารย์ Samura เขียนมังงะเรื่องนี้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2014 และทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายมังงะรวมเล่มฉบับที่ 6 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ในนิตยสาร Afternoon รายเดือนของทาง Kodansha มีการบอกใบ้ว่ามังงะเรื่องนี้จะมีประกาศสำคัญในนิตยสารฉบับหน้าที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 ตุลาคม ปี 2019 นี้

ผลงานก่อนหน้าของอาจารย์ Samura อย่าง ฤทธิ์ดาบไร้ปรานี ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะในปี 2008 มังงะเรื่องนี้ยังถูกสร้างเป็น ภาพยนตร์คนแสดงที่กำกับโดย Takashi Miike ซึ่งออกฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกในปี 2017, อนิเมะชุดใหม่ที่ออกฉายผ่านทาง Amazon Prime Video (ยกเว้นในบางพื้นที่) ในเดือนตุลาคมปี 2019 และกำลังจะถูกสร้างเป็นละครเวทีในอนาคต

Source: Wave, Listen to Me! anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*