ภาพยนตร์อนิเมะ Dance With Devils: Fortuna เผยรายละเอียดพร้อมประกาศนักร้องเพลงประกอบแล้ว

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนต์อนิเม Dance With Devils: Fortuna ของ Rejet และ Elements Garden ได้มีการประกาศเมื่อวันพฤหัสว่า Wataru Hatano ผู้ให้เสียง Lindo จะร้องเพลงประกอบภาพยนต์อนิเม “KING & QUEEN” แผ่น CD กับ เพลงประกอบ และ เพลงอื่นๆจะวางขายในวันที่ 22 พฤศจิกายน ในประเทศญี่ปุ่น

ภาพยนต์จะเริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 4 พฤศจิกายน ในประเทศญี่ปุ่น โดยภาพยนต์จะมีทั้งหมด 6 บท ที่แตกต่างกันซึ่งจะฉายในช่วงเวลาที่แตกต่างกันด้วย แต่ละบทจะมุ่งประเด็นไปที่ตัวละครนำชายทั้งหกในแต่ละบท : Rem, Lindo, Urie, Mage, Shiki และ Loewen

ภาพยนต์ใหม่จะประกอบไปด้วยทีมงานทีมเดียวกับฉบับทีวีอนิเมซี่รี่ยส์

  • รับผิดชอบแผนงารต้นแบบ
    Daisuke Iwasaki จาก Rejet
  • ผู้กำกับอนิเม จากสตูดิโอ Brain’s Base
    Ai Yoshimura
  • เขียนบท
    Tomoko Konparu
  • ดัดแปลงตัวละครต้นฉบับของ Hirotaka Maeda สำหรับอนิเมชั่น
    Yuka Takashina
  • แต่งดนตรีประกอบ
    Elements Garden
  • ผลิตดนกตรี
    Junpei Fujita จาก Elements Garden และ DIVE II Entertainment

ภาพยนต์จะมีนักพากย์ชุดเดียวกับฉบับทีวีอนิเม รวมไปถึง Toshiyuki Toyonaga พากย์เสียงเป็นตัวละครใหม่ Marius (รูปภาพด้านล่าง) เว็บไซต์ได้อธิบายไว้ว่า Marius เป็น “ผู้เล่าเรื่องที่สวมหน้ากาก” ผู้ที่คอยเฝ้าดู Rikka และคนอื่นๆจากที่ห่างไกล

เรื่องราวมีนักเรียนไฮสคูลปีสอง Ritsuka Tachibana เป็นศูนย์กลาง เธอใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบและมีชีวิตมั่นคง Lindo พี่ชายของ Ritsuka กลับมาจากการเรียนที่ต่างประเทศในอังกฤษ Rem Kaginuki ประธานสภานักเรียนสถาบัน Shikō Academy ได้มาหาเด็กสาวและเธอก็เริ่มพบเจอปริศนากับสมาชิกสภานักเรียน ชีวิตของเธอก้ได้เปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อยนับจากวันนั้น แต่ Ritsuka ไม่ได้คาดหวังอะไรมากกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม เธอกลับมาที่บ้านเพื่อตามหาแม่ของเธอซึ่งล้มป่วยกับชายหนุ่มที่น่าสงสัยหลายคนซึ่งสวมผ้าคลุมอยู่รอบๆตัว พวกเขาไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นปิศาจ, แวมไพรส์ และ หมอผี ที่กำลังค้นหา หนังสือเวทมนต์ต้องห้าม ชีวิตประจำวันก่อนหน้านี้รอบตัวของ Ritsuka ได้พังทลายลง และ เธอค้นพบว่าตนเองกำลังถูกดึงดูดเข้าหา Rem อย่างช้าๆ เขาซึ่งเป็นผู้ที่ช่วยเหลือเธอที่อยู่ในสภาวะลำบากใจ ในทางกลับกัน ความรู้สึกสับสนที่อยู่ลึกลงไปด้วยความเคารพต่อพี่ชายของเธอผู้ที่กุมความลับเอาไว้ Ritsuka is ไม่มั่นใจว่าจะเลือกเส้นทางไหน ในขณะที่เธอค้นหาตัวตนของเธอเองซึ่งเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวความรัก

ผู้พัฒนาเกม Rejet, studio Elements Garden ผู้ผลิตเพลงและบริษัทผู้ผลิตเพลง Avex กำลังร่วมมือกันในแฟรนไชส์ Dance With Devils อนิเมซีรี่ยส์ทั้ง 12 ตอน ได้เริ่มฉายวันแรกในเดือนตุลาคม ปี 2015 ประเทศญี่ปุ่น Funimation Entertainment ได้ทำการออกอากาศซี่รี่ยส์ทางอินเตอร์เนตพร้อมคำบรรยายในขณะที่ออกอากาศในประเทศญี่ปุ่น และ ยังได้ออกอากาศทาง Broadcast dub อีกด้วย

เกมของ Rejet บนเครื่อง  PlayStation Vita ได้ถูกวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม ปี 2016 ในประเทศญี่ปุ่น

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ