ผู้พากย์เสียง พรีเคียวชาย คนแรกออกมาแสดงความเห็นว่าบทบาทนี้มีความหมายกับเขาอย่างไร

Share

หลังจากการฉาย Hugtto! Precure เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Someya Toshiyuki ได้โพสท์บล็อกเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่ได้รับบท Henri พรีเคียวชาย คนแรก ซึ่งตัวละครดังกล่าวของเขาได้ปรากฎตัวทั้งหมด 14 ตอน ประกอบด้วยตอนที่ 7, 8, 11, 18, 19, 20, 25, 33, 41, 42, 43, 45 และ 49

Someya เขียนเกี่ยวกับตอนที่เขาได้ร่วมพากย์ด้วย โดยเฉพาะตอนที่ 42 ที่โดดเด่นที่สุดแล้วสำหรับเขา ซึ่งเป็นตอนที่ Henri แปลงร่างเป็น พรีเคียว และใช้ชื่อร่างแปลงว่า ‘Cure Infini’

‘เป็นเรื่องที่ผมมตกใจที่สุดในชีวิตที่ผมต้องมารับบทพรีเคียวครับ’ Someya ระบุไว้ในบล็อก ‘ต่อให้ผมแก่ตัวไปกว่านี้ ผมก็คงจะไม่ลืมเรื่องนี้แน่ๆ’

‘ผมรู้สึกประทับใจทุกๆ ครั้งที่ได้มาพากย์ครับ บทพากย์นั้นทะลวงใจและทำให้ผมมีความสุขมาก’

 

นักพากย์คนอื่นๆ ก็ออกมาแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับพรีเคียวภาคนี้บททวิตเตอร์หลังจากอนิเมะตอนสุดท้ายออกอากาศเช่นกัน Hikisaka Rie ผู้รับบท Hana ได้ทวิตไว้ว่า ‘เป็นความภาคภูมิใจที่สุดที่ได้เป็นเพื่อนและรับประสบการณ์ไปพร้อมกับฮานะจังค่ะ’

Hon’izumi Rina ผู้พากย์เสียง Saaya ทวิตว่า ‘ทุกเสียง ฮูเรฮูเร (หรือ furefure) ที่ทุกคนส่งมานั้น มาถึงทั้งพรีเคียวและพวกเราทุกคนค่ะ ขอบคุณมากนะคะช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกับ เคียวอังจ์ (Cure Ange) เป็นช่วงที่มีความสุขและหาอะไรมาเทียบไม่ได้สำหรับฉันค่ะ’

Tamura Nao ที่รับบท Emiru ได้ส่งข้อความว่า ‘การได้มามีส่วนรวมกับ Hugtto! Precure และได้พบกับ เอมิรุ / เคียว มาชิรี (Emiru / Cure Macherie) เป็นสมบัติล้ำค่า ขอขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจในการพบกันครั้งนี้ค่ะ’

พรีเคียวภาคต่อไปก็คือ Star ☆ Twinkle Precure ที่จะออกอากาศในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ปี 2019 ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่ Hugtto! Precure ออกอากาศ ทาง Toei ได้ทำการคลิป ‘ส่งไม้ต่อ’ ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อเป็นการสั่งลา Huggto! Precure และเป็นการเปิดตัว Star ☆ Twinkle Precure นอกจากนี้ Hikasak Rei ยังได้โพสท์ทวิต ‘การส่งไม้ต่อ’ ร่วมกับ Naruse Eimi นักพากย์ที่รับท Hoshina Hikaru / Cure Star ตัวเอกของภาคใหม่

การปิดฉากอำลาของ Hugtto! Precure ทำให้แฟนๆ กับทีมงานต่างคาดหวังที่จะเห็นอะไรแปลกใหม่น่าสนใจที่พรีเคียวภาคหน้าจะนำพามา

Source: Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*