Yamadera Kouichi กับ Tanaka Rie ประกาศยุติชีวิตคู่

Share

สองนักพากย์ดังของญี่ปุ่นอย่าง Yamadera Kouichi กับ Tanaka Rie ได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขาทั้งสอคนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาทั้งสองได้ทำการจดทะเบียนหย่ากันแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าพวกเขา ‘เลือกที่จะเดินบนเส้นทางที่แยกจากกัน’

ในแถลงการณ์ยังระบุชัดว่า ความคิดของพวกเขาเห็นตรงกันว่าช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันนั้น ‘ไม่สามารถหาอะไรมาทดแทนได้’ ก่อนจะลงท้ายว่าขอให้แฟนคลับทำการสนับสนุนพวกเขาทั้งสองคนต่อไป

Yamadera Kouichi มีชื่อเสียงมาจากการรับบทเด่นใน Cowboy Bebop (รับบท Spike Spiegel), Dragon Ball Super (รับบท บีรุส) และเป็นเจ้าของเสียงพากย์ของตัวละคร Zenigata Koichi ในเรื่อง Lupin III คนปัจจุบัน ส่วน Tanaka RIe เป็นที่รู้จักจากการรับบท ลักส์ ไคลน์ ในเรื่อง Mobile Suit Gundam SEED และ Mobile Suit Gundam SEED Destiny, จี้ จากเรื่อง Chobits และ ซุยกินโต จากเรื่อง Rozen Maiden

ก่อนหน้านี้ Yamadera เคยแต่งงานกับ Kanai Mika นักพากย์ร่วมวงการอีกท่านหนึ่งในช่วงปี 1993 และเลิกรากัน ไปในปี 2006

Yamadera กับ Tanaka แต่งงานกันเมื่อปี 2012 และใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอยู่หกปี ระหว่างนั้นพวกเขาเป็นที่รู้จักกันในวงการนักพากย์ในฐานะ ‘Big Couple’ และในปี 2016 ที่ผ่านมา ทั้งสองคนก็ร่วมกันรับบทเป็น ตายายของตัวละครเอกในอนิเมะเรื่อง ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan WebRocketNews24Kouichi Yamadera‘s tweetRie Tanaka‘s tweet

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*