Violet Evergarden ภาคไซด์สตอรี่จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศเยอรมันช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตามกำหนดการเดิม

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Hollywood Reporter ได้รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll (Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jido Shuki Ningyo) ภาคไซด์สตอรี่ของ Violet Evergarden จะทำการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน AnimagiC ที่จะจัดขึ้นในเมืองมันไฮมม์ ประเทศเยอรมัน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2019 ผู้จัดงาน AnimagiC ได้แจ้งว่า การฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น ‘ตามคำร้องขอของ Kyoto Animation’

เดิมทีในงาน AnimagiC จะมีแขกจาก Kyoto Animation กับทีมงานที่เกี่ยวข้องของสร้าง Violet Evergarden รวมไปถึง ผู้กำกับ คุณ IshidateTaichi, โปรดิวเซอร์คุณ Hatta Shinichiro, คุณ Ishikawa Yui ผู้ให้เสียง Violet Evergarden และ ผู้ร้องเพลงประกอบอย่าง คุณ TRUE และ คุณ Yuki Aira แต่ทาง Hollywood Reporter ได้รายงานว่า ต่ คุณ Ishidate Taichi กับ คุณ Hatta Shinichiro จะไม่ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย แต่จะให้คุณ Satio Shigeru โปรดิวเซอร์ด้านดนตรีไปร่วมงานแทน

Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll ตอนแรกมีกำหนดจะฉายในโรงภาพยนตร์ญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 6-19 กันยายน 2019 โดยได้คุณ Fujita Haruka ผู้กำกับของภาคหลัก กลับมากำกับงานให้เช่นเดิม ทาง Kyoto Animation ยังทำการสร้างภาพยนตร์ Violet Evergarden หลังจากที่เคยประกาศเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2019 ในประเทศญี่ปุ่น แต่ผลจากเหตุการณ์วางเพลิง Kyoto Animation จึงทำให้ไม่ชัดเจนนักว่ากำหนดการฉายของภาคไซด์สตอรี่และภาพยนตร์จะฉายตามกำหนดเดิมหรือไม่

เหตุการณ์วางเพลิง Kyoto Animation เมื่อวันที่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2019 ในช่วงเวลาราว 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ได้มีเปลวเพลิงโหมแรงขึ้น ณ บริเวณ อาคารสตูดิโอแห่งที่หนึ่งของทาง Kyoto Animation ส่งผลให้เกิดผู้เสียชีวิต 34 ราย บาดเจ็บ 35 ราย และทาง Kyoto Animation เพิ่งเปิดบัญชีให้บริจาคเมื่อไม่นานมานี้ และเงินที่ได้รับบริจาคส่วนนี้จะมอบให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ลอบวางเพลิงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรฏาคม 2019 ทางบริษัทจะนำเอาเงินบริจาคดังกล่าวไปใช้ในการสร้างอาคารอีกด้วย

Source: The Hollywood Reporter (Gavin J. Blair)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*