Japan Animation Movie Thailand ประกาศฉายภาพยนตร์ Violet Evergarden ภาคไซด์สตอรี่ ในประเทศไทย

Share

Japan Animation Movie Thailand เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะนำเอาภาพยนตร์ Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll (Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jido Shuki Ningyo) ภาคไซด์สตอรี่ของ Violet Evergarden มาเช้าฉายในประเทศไทย หลังจากที่มีการบอกใบ้มาก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

ณ ปัจจุบันยังไม่มีการประกาศชัดเจนว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายเมื่อใด

ภาพยนต์ภาคนี้จะจุดศูนย์กลางอยู่ที่ Isabella ทายาทของขุนนางตระกูลหนึ่งที่เข้าศึกษาในโรงเรียนสำหรับหญิงสาวมารยาทงาม ภายใต้ ‘สัญญญา’ กับพ่อของเธอ แต่สำหรับตัวเธอแล้ว สถานที่อันแสนงดงามที่อุดมไปด้วยดอกคาเมเลียสีขาวผลิบานอยู่นั้นไม่แตกต่างอะไรจากเรือนจำ ระหว่างที่สูญเสียความหวังและความฝันเกี่ยวกับอนาคตของเธอ Isabella ก็ได้พบกับครูสอนมารยาทคนใหม่ที่ชื่อ Violet Evergarden

คุณ Kotobuki Minako จะเป็นผู้พากย์เสียง Isabella York ทายาทของขุนนางชั้นสูงที่มองอนาคตของเธอแบบมืดมน และไม่เคยมีความรักใคร่ในตัวของ Violet อาจารย์คนใหม่ของเธอ, คุณ Yuki Aoi รับบท Taylor Bartlett หญิงสาวที่ไม่มีครอบครัวที่เข้ามาขอพบกับ Violet นอกจากนี้แล้ว ทีมนักพากย์จากอนิเมะภาคหลักจะกลับมาพากย์เสียงตัวละครในภาคไซด์สตอรี่นี้ โดยที่คุณ Chihara Minori จะทำการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อว่า Amy

เดิมทีแล้วภาพยนตร์ Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นเพียงสองสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน ปี 2019 แต่กลายเป็นว่าภาพยนตร์เข้าฉายติดต่อกันห้าสัปดาห์ และทำรายได้ในบ้านเกิดไปมากถึง 641,980,500 เยน

ภาพยนตร์ดังกล่าวเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน AnimagiC ที่จะจัดขึ้นในเมืองมันไฮมม์ ประเทศเยอรมัน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2019 ผู้จัดงาน AnimagiC ได้แจ้งว่า การฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น ‘ตามคำร้องขอของ Kyoto Animation’

Source: Japan Animation Movie Thailand Facebook page

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*