ภาพยนตร์ Violet Evergarden ประกาศวันฉายใหม่เป็นวันศุกร์ที่ 24 เมษายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Violet Evergarden: The Movie ของทาง Kyoto Animation ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะทำการเลื่อนฉายอย่างเป็นทางการไปเป็นวันศุกร์ที่ 24 เมษายน ปี 2020 และทางทีมผู้สร้างได้ทำการขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและระบุว่าทางผู้กำกับและทีมงานท่านอื่นๆ ได้ทุ่มแรงการและแรงใจอย่างเต็มที่ในการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้

เดิมทีภาพยนตร์มีกำหนดจะออกฉายในวันที่ 10 มกราคม 2020 ก่อนจะมีการประกาศเลื่อนฉายในช่วงเดือนกันยายนปี 2019

ส่วนภาพยนตร์ Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll (Violet Evergarden Gaiden: Eien to Jido Shuki Ningyo) ภาคไซด์สตอรี่ของ Violet Evergarden ได้เปิดฉายรอบปกติที่ญี่ปุ่น ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2019 ตามกำหนดการเดิม และภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์เป็นเวลาสามสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 26 กันยายน 2019 หลังจากเดิมทีมีการประกาศว่าจะทำการฉายแค่สองสัปดาห์ และมีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 12 ธันวาคม ปี 2019 นี้

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ Violet Evergarden: Eternity and the Auto Memories Doll ทำการเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในงาน AnimagiC ที่จะจัดขึ้นในเมืองมันไฮมม์ ประเทศเยอรมัน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2019 ผู้จัดงาน AnimagiC ได้แจ้งว่า การฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น ‘ตามคำร้องขอของ Kyoto Animation’

เหตุการณ์วางเพลิง Kyoto Animation เมื่อวันที่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2019 ในช่วงเวลาราว 10.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น ได้มีเปลวเพลิงโหมแรงขึ้น ณ บริเวณ อาคารสตูดิโอแห่งที่หนึ่งของทาง Kyoto Animation ส่งผลให้เกิดผู้เสียชีวิต 35 ราย บาดเจ็บ 33 ราย และทาง Kyoto Animation เพิ่งเปิดบัญชีให้บริจาค โดยเงินที่ได้รับบริจาคส่วนนี้จะมอบให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ลอบวางเพลิงที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรฏาคม 2019 ทางบริษัทจะนำเอาเงินบริจาคดังกล่าวไปใช้ในการสร้างอาคารอีกด้วย

Violet Evergarden เป็นผลงานอนิเมะที่ Kyoto Animation ดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อาจารย์ Akatsuki Kana ที่ได้อาจารย์ Takase Akiko วาดภาพประกอบ อนิเมะออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นกับ Netflix บางประเทศ เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะออกฉายผ่านทาง Netflix ทั่วโลกในช่วงเดือนเมษายน 2018

Sources: Violet Evergaden film’s official websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*