อนิเมะ Vinland Saga เปิดเผยภาพวิช่วล พร้อมรายชื่อทีมงานหลัก

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Vinland Saga อนิเมะที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของอาจารย์ Makoto Yukimura ได้เปิดเผยภาพแรกและรายชื่อทีมงานหลักของอนิเมะ

รายชื่อทีมงานหลักของอนิเมะมีดังนี้

  • ผู้กำกับ: Shuhei Yabuta (ผลงาน – ผู้กำกับ Inuyashiki Last Hero,ผ๔กำกับ Attack on Titan 3D ) โดยกำกับให้แก่ Wit Studio (ผลงาน – Attack on Titan, Kabaneri of the Iron Fortress, The Ancient Magus’ Bride)
  • ผู้ประพันธ์บท: Hiroshi Seko (ผลงาน – Banana Fish, Ajin: Demi-Human) ร่วมกับ Kenta Ihara (ผลงาน – Saga of Tanya the Evil) โดย Seko นั้นทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลการเขียนบทด้วย
  • ผู้ออกแบบตัวละคร: Takahiko Abiru (ผลงาน – ผู้กำกับภาพเคลื่อนไหวให้แก่ Hunter × Hunter)
  • งานศิลป์: Bamboo
  • สเปเชี่ยลเอฟเฟค: Madbox

ภาพวิช่วลที่ทางเว็บไซต์ปล่อยมานั้นเป็นรูปภาพของ Thorfinn ตัวละครหลักของเรื่องนั่งอยู่บนเรือไวกิ้งท่ามกลางพายุหิมะที่กำลังโถมกระหน่ำ พร้อมคำโปรยที่ว่า “จงทิ้งดาบซะ”

Kodansha Comics ได้วางจำหน่ายมังงะมังงะรวมเล่มควบฉบับที่ 10 ซึ่งรวมมังงะฉบับรวมเล่มที่ 19-20 ของญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 54 มิถุนายน ที่ผ่านมา และได้กล่าวถึงเนื้อเรื่องไว้ดังนี้:

Thorfinn บุตรของหนึ่งในนักรบไวกิ้งที่แข็งแกร่งที่สุด ได้มาเข้าร่วมกับกลุ่มทหารรับจ้าง ด้วยความหวังที่จะล้างแค้นให้กับบิดาของตนด้วยการท้าประลองกับ Askeladd หัวหน้าหน่วยทหารรับจ้างที่เป็นผู้ปลิดชีวิตพ่อของ Thorfinn แต่ก่อนที่จะได้ทำความต้องการก็ต้องมาถูกจับในระหว่างการรบแย่งมงกุฎแห่งอังกฤษเสียก่อน ผลงานจากผู้สร้างมังงะคลาสสิคอย่าง Planetes ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ที่น่าติดตามนี้

อาจารย์ Yukimura เริ่มเขียนมังงะ Vinland Saga ให้กับนิตยสาร Weekly Shōnen ของ Kodansha ตั้งแต่เมื่อปี 2005 ก่อนที่จะถูกย้ายไปตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Afternoon ในปีเดียวกัน ปัจจุบัน Vinland Saga ถูกตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 5 ล้านเล่ม และได้รับรางวัลมังงะประเภททั่วไปยอดเยี่ยมในงานรางวัลมังงะประจำปีของ Kodansha ครั้งที่ 36 เมื่อปี 2012 รวมไปถึงรางวัลชนะเลิศประเภทมังงะในงานประกาศรางวัลเทศกาลสื่อศิลป์ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงวัฒนธรรมญี่ปุ่นเมื่อปี 2009

อนิเมะ Vinland Saga จะเริ่มฉายทางทีวีและสตรีมผ่าน Amazon Prime แต่เพียงผู้เดียวทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศในช่วงปีหน้า

Kodansha Comics เริ่มวางจำหน่ายมังงะ Vinlandn Saga ในอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2013 โดยในปี 2015 Kodansha Comics ได้รายงานว่าทางบริษัทอาจจะหยุดตีพิมพ์มังงะ Vinland Saga ฉบับภาษาอังกฤษหลังจากฉบับรวมเล่มควบที่ 7 โดยให้ความหวังไว้ว่า Kodansha Comics นั้น “จะสามารถซื้อลิขสิทธิ์มังงะช่วงเนื้อเรื่องถัดไปได้ แต่ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนในตอนนี้” หลังจากนั้นในปี 2016 Kodansha Comics ได้กล่าวกับทาง ANN ไว้ว่า “ทาง Kodansha Comics จะไม่มีการตีพิมพ์มังงะ Vinland Saga หลังจากเล่มควบที่ 8 ในช่วงนี้”

ขอบคุณข่าวจาก: เว็บไซต์ทางการของอนิเมะVinland Saga, Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*