Power Rangers ฉบับปี 2017 ปล่อยคลิปย้อนประวัติให้ชาวญี่ปุ่นได้รับชม

Share

ในขณะที่ภาพยนตร์ Power Rangers ฮีโร่ทีมมหากาฬ ออกฉายในอเมริการวมถึงหลายๆ ประเทศทั่วโลกไปตั้งแต่วันที่ 24มีนาคม แต่ชาวญี่ปุ่นจะต้องรอถึงวันที่ 15 กรกฎาคม ถึงจะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ และถึงญี่ปุ่นจะเป็นดินแดนบ้านเกิดของซีรี่ส์ ซูเปอร์เซนไต ที่เป็นต้นกำเนิดของ Power Rangers แต่ชาวญี่ปุ่นส่วนมากไม่ได้รับทราบถึงความโด่งดัง Power Rangers ที่ชาวอเมริกันต่างจดจำได้ ซึ่งทาง Toei ก็ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Power Rangers ฮีโร่ทีมมหากาฬ พร้อมประวัติเด่นของซีรี่ส์ฉบับอเมริกานี้

ในคลิปตัวอย่างนี้ มีฉากจาก Power Rangers ภาคแรกสุดที่ทาง Saban Entertainment สร้างไว้เมื่อปี 1993 จากนั้นตัวคลิปก็บอกเล่าถึงซีรี่ส์ทั้งหมดตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคล่าสุด Ninja Steel ที่เพิ่งออกฉายไปเมื่อเดินมกราคมที่ผ่านมา ซีรี่ส์ Power Rangers ออกฉายในอเมริกามาแล้วถึง 24 ปี ในคลิปยังกล่าวว่าประชาชนอเมริการาว 93%รู้จักเรื่องนี้เป็นอย่างดี และตัวซีรี่่ส์ยังถูกนำไปฉายใน 160 ประเทศทั่วโลก ตัวคลิปยังแสดงภาพของ Power Raangers ภาคต่างๆ ก่อนจะจบท้ายคลิปด้วยภาพจากภาพยนตร์ภาคล่าสุด

ภาพยนตร์เปิดตัวใน Box Office อเมริกา อันดับที่ 2 ณ ตอนนี้ ภาพยนตร์ทำรายได้ 84,234,169 ดอลลาร์สหรัฐ และทำรายได้ทั่วโลไปราว 134,759,902 ดอลลาร์สหรัฐ ทาง Haim Saban ผู้ก่อตั้ง Saban Entertainment ได้สัมภาษณ์ในเดือนมีนาคมว่า จะมีภาพยนตร์ ‘หกภาคต่อเนื่อง’ หากว่าภาพยนตร์ภาครีบูทภาคแรกประสบความสำเร็จ

แต่สมาชิกบางท่านที่ปรากฎตัวอยู่ในคลิปด้านบน อย่าง David Yost (รับบท Billy/Blue Ranger ในตัวต้นฉบับ) และ Walter Jones (รับบท Zack/ Black Ranger ในตัวต้นฉบับ) ไม่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงการแสดงที่ไม่เน้นหนัก ‘ได้เวลาแปลงร่าง’ (It’s Morphin’ Time) ทั้งที่ใช้คำนี้ในการโปรโมทภาพยนตร์ กระนั้น อดีตนักแสดง Jason David Frank (Green Ranger) กับ Amy Jo Johnson (Pink Ranger) ก็ยินดีมาร่วมเป็นนักแสดงสมทบในภาพยนตร์ภาคใหม่นี้

 

ทาง Lionsgate ระบุเรื่องย่อไว้ดังนี้ :

Power Rangers ของทาง Saban ตามรอยชีวิตของห้านักเรียน ม.ปลาย ธรรมดาๆ ที่กลายเป็นสิ่งพิเศษ หลังจากที่พวกเขาทราบว่าเมืองบ้านเกิดเขาอย่าง Angel Grove — และโลกใบนี้ — กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการรุกรานของภัยต่างดาว หลังจากที่ถูกเลือกโดยโชคชะตา ฮีโร่ของพวกเขาก็ได้พบว่าพวกเขาเป็นเพียงกลุ่มคนเดียวที่สามารถกอบกู้โลกนี้ได้ แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้นพวกเขาจะต้องก้าวข้ามผ่านปัญหาในชีวิตและต้องรวมตัวกันในฐานะ Power Rangers ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

Source: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*