งาน AniRevo ที่ Vancouver เชิญนักพากย์ Romi Park, Ayumi Fujimura, Toshihiko Seki มาเป็นแขกพิเศษ

Share

งาน  AniRevo ที่ศูนย์ประชุม Vancouver ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า จะเชิญนักพากย์ของญี่ปุ่น Romi Park, Ayumi Fujimura และ Toshihiko Seki มาร่วมอีเวนท์ในปีนี้ พร้อมกับประกาศว่าจะเชิญ Sound Designer อย่าง Takeshi Takadera (จากผลงาน Yowamushi Pedal, Bakuon!) กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่สอง และจะมีส่วนร่วมในกิจกรรมเกี่ยวกับการพากย์ที่จะจัดขึ้นในงานนี้อีกด้วย

ทางด้าน Romi Park เคยได้รับบทพากย์ในอนิเมะหลายเรื่องด้วยกัน รวมถึง Edward Elric ใน Fullmetal Alchemist และ Ken ใน Digimon Adventure 02 นอกจากนี้เธอยังเคยได้รับบทพากย์เป็น Hanji ใน Attack on Titan, Ragyo Kiryuin จาก Kill la Kill และ Seimei ใน Garo : Crimson Moon อีกด้วย Park ได้รับรางวัลดารานำฝ่ายหญิงยอดเยี่ยมในบท Nana Osaki จากภาพยนตร์เรื่อง Nana (ภาคคนแสดง) จากงานมอบรางวัล Seiyuu ในปี 2007

และนี่จะเป็นครั้งแรกของเธอที่ได้รับเชิญไปในงานดังกล่าวซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศแคนาดา

 Ayumi Fujimura เคยให้เสียงพากย์ในอนิเมะมามากกว่า 150 เรื่องตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา รวมถึงตัวละคร Misaki Ayuzawa จาก Maid-sama, Ayano Kannagi จาก Kaze no Stigma Azaka Kokuto จาก The Garden of Sinner, Chiharu Harukaze จาก Hayate the Combat Butler, Cecily Cambell จาก The Sacred Blacksmith, Niche จาก Tegami Bachi : Letter Bee, Seiri Fukiyose จาก A Certain Magical Index, และ Mineva Lao Zabi จาก Mobile Suit Gundam UC

ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Fujimura เช่นกันที่ได้รับเชิญไปในงานนี้

Toshihiko Seki เดบิวต์ครั้งแรกตอนที่เขายังเรียนมหาวิทยาลัยในปี 1983 จากเรื่อง The Mysterious Cities of Gold จากนั้นเป็นต้นมาเคยให้เสียงพากย์อนิเมะมากกว่า 200 เรื่อง รวมถึง Duo Maxwell จาก Gundam Wing, Mousse จาก Ranma 1/2, Rau Le Creuset จาก Gundam Seed, Genjo Sanzo จาก Saiyuki, Fred Luo จาก Outlaw Star, และ Senketsu จาก Kill la Kill

งาน AniRevo จะจัดขึ้นในวันที่ 5-7 สิงหาคม ใน Vancouver, British Columbia และ Canada

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ