Valkyria: Azure Revolution เผยวิดีโอรายละเอียดปฐมบทประวัติศาสตร์โลกของเกม ให้ชมกันก่อนรบจริง 19 มกราคม!

Share

Sega ได้ทำการสตรีมวิดีโอปฐมบทของเกม Valkyria: Azure Revolution แนวเกม RPG สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตัววีดีโอจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประวัติศาสตร์แนวนวนิยายยุโรปของเกม ที่ซึ่งค้นพบทรัพยากรที่ชื่อว่า Ragnite ที่มีอำนาจมาก และนำมาใช้ประโยชน์ในวงการอุตสหากรรมจนถูกเรียกว่า “Ragnite Revolution” ที่สามารถเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ของยุโรปและสงครามไปทันที

ก่อนหน้านี้ทาง Sega ได้เคยสตรีมวีดีโอตัวอย่างการเล่นของเกม ซึ่งมีไฮไลต์เป็นระบบการต่อสู้ของเกมเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ตัวเกมจะจำหน่ายบนเครื่องคอนโซลทั้งสองเครื่อง ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 19 มกราคม

ในรูปแบบดาวโหลดและแบบกล่องของเวอร์ชั่น PS4 จะจำหน่ายในราคา 7,990 เยน (ประมาณ 2,600บาท) ส่วนเวอร์ชั่น PS Vita จะอยู่ในราคา 6,990 เยน (ประมาณ 2,300 บาท) โดยเกมล็อตแรกจะมาพร้อมกับโค้ดสำหรับเนื้อเรื่องเสริมซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นในชื่อ”The formation of Vanargand” พร้อมเสียงพากย์แบบเต็มรูปแบบ และร้านค้าเกมในประเทศญี่ปุ่นจะมาพร้อมกับโบนัสเสริมอย่าง เข็มกลัด, ผ้าแขวนขนาด B2 และโค้ดเกมสำหรับโบนัสไอเทม และอื่นๆ อีกมากมาย อีกด้วย

ทางเว็บไซต์ได้เปิดเผยเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ไว้ดังนี้

จากความอุดมสมบูรณ์ที่มีมากมายของแร่ Ragnite ได้นำพา “ศาสตร์เวท” เข้ามาและมันนำพาพรมากมายมาให้แก่ผู้คน จากคนไม่กี่คนที่เห็นคุณค่าความสำคัญของอุตสาหกรรมของแร่ Ragnite ก็ได้ขยายเป็นอุตสาหกรรมเวทมนต์ขนาดใหญ่เพื่อใช้ประโยชน์จากมัน และทำให้ทุกคนสามารถใช้มันได้ จึงก่อให้เกิดเหตุการณ์ “Azure Revolution” ขึ้นซึ่งเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมที่ยิ่งใหญ่นี้ทำให้พลิกโฉมโลกทั้งใบไปในทันที

เหตุการณ์ Azure Revolution ได้ทำให้อุตสหากรรมและสังคมต้องเปลี่ยนแปลงไป พร้อมทั้งทรัพยากรอย่างแร่ Ragnite ยังเป็นจุดหักเหให้กับประวัติศาสตร์และเปลี่ยนโฉมหน้าของสงครามได้เป็นอย่างดี จึงทำให้ยุคสมัยของราชาธิปไตยก็ได้เริ่มต้นขึ้น

ในปี 1853 หนึ่งร้อยปีหลังเกิดเหตุการณ์ Azure Revolution อาณาจักร Jutland อาณาจักรเล็กๆ ทางใต้ของยุโรปได้เปิดศึกสู้รบกับจักรวรรดิ Rus หนึ่งในมหาอำนาจที่ยิ่งใหญ่ของโลก ด้วยยุทธศาสตร์ของจักรวรรดิ Rus ได้โต้กลับโดยการปิดล้อมเส้นทางเศรษฐกิจและคว่ำบาตร ซึ่งทำให้อาณาจักร Jutland เกิดความยากจนภายในอาณาจักร จากนั้น Jutland ได้เรียกร้อง “อิสระภาพและปลดปล่อยการข่มเห่งจากการล่าอาณานิคมของมหาอำนาจ” และได้ประกาศสงครามกับจักรวรรดิ Rus ที่มี Valkyria สังกัดอยู่

เหล่าชายหนุ่มและหญิงสาวที่เข้าร่วมสงครามที่ต่อมาถูกเรียกว่า “Miraculous War of Liberation” จะได้รับการตัดสินให้กลายเป็นเหล่าร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นี่คือสงครามเพื่อการปลดปล่อยที่ซ่อนจุดมุ่งหมายเพื่อการแก้แค้นของตัวเองเอาไว้ด้วย

ตัวละครในเกม


Daisuke Ono พากย์เป็น Amleth Glenkaer
ตัวเอกของเกมและเป็นผู้บัญชาการหน่วย Anti-Valkyria Unit ของ Jutland Kingdom

Hayami พากย์เป็น Ophelia A. Jutland
นางเอกของเกมและเป็นองค์หญิงของ Jutland Kingdom ที่สามารถใช้ศาสตร์เวทผ่านการร้องเพลงได้

Maaya Sakamoto พากย์เป็น Brunhild
Valkyria ที่ถูกขนานนามว่า “The Reaper” ที่ซึ่งรับใช้จักวรรดิภายพันธะสัญญา “Ring”

นักพากย์อื่นๆ ประกอบด้วย:

  • Hiroshi Kamiya พากย์เป็น Suleyman Kahlenberg
  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Basil Sabanci
  • Takahiro Sakurai พากย์เป็น Fleat Eriksen
  • Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Violet Sand
  • Tsutomu Isobe พากย์เป็น Claudius Powlovich Kiev
  • Kenichi Suzumura พากย์เป็น Maxium

กราฟฟิคของเกมจะใช้เอนจิ้นที่เรียกว่า “GOUACHE” ที่ทำให้กราฟฟิคของเกมมีลักษณะคล้ายกับภาพวาด ซึ่งเกมก่อนหน้านี้อย่าง Valkyria Chronicles ได้ใช้เอนจิ้นที่เรียกว่า “CANVAS” ที่ทำให้ภาพของเกมเหมือน “ภาพวาดด้วยดินสอสี” ซึ่งไม่ซ้ำเกมใดๆ และเกมยังมีจุดเด่นที่ระบบต่อสู้แบบใหม่ที่เรียกว่า “LeGION” ที่มีลักษณะคล้ายกับแนว RPG แบบดั้งเดิม นอกจากนั้นยังสามารถสวมบทบาทเข้าไปต่อสู้กับกองทัพขนาดใหญ่ได้อีกด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ