ทะยานสู่ ‘อัลฟ่า’ มหานครหมื่นดาวเคราะห์ ตะลุยความมันส์ไร้ขีดจำกัด ใน “Valerian: City of Alpha” เกมสุดล้ำ เหนือจินตนาการ

Share

Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล” นอกจากจะเป็นมหึมาโปรเจคต์ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ตื่นตะลึงที่สุดในชีวิตบนจอโรงภาพยนตร์แล้ว อีกหนึ่งรูปแบบประสบการณ์ที่จะสร้างความฮือฮาไม่แพ้กันก็คือ เกมที่มีชื่อว่า Valerian: City of Alpha” ที่ตอนนี้ได้มีการเปิดให้ผู้เล่นได้ลงทะเบียนกันล่วงหน้าทาง App Store (iOS) และ Google Play (Android) ผ่านทางเว็บไซต์หลัก www.valeriangame.com เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษก่อนไปทะยานความมันส์ไร้ขีดจำกัดกันในเกมฉบับเต็มเร็วๆ นี้

Valerian: City of Alpha คือปฐมบทของเรื่องราวก่อนในฉบับภาพยนตร์ Valerian and the City of a Thousand Planets ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมนุษย์กลุ่มแรกที่เดินทางสู่สถานีอวกาศอัลฟ่า โดยสามารถสร้าง อัพเกรด และพัฒนาสถานีอวกาศอัลฟ่าให้กลายเป็นมหานครแห่งกาแล็กซี่ได้ พร้อมกับค้นพบเอเลี่ยนสายพันธุ์ใหม่และร่วมมือกับพวกเขาเพื่อเข้าถึงเทคโนโลยีสุดล้ำในการอัพเกรดให้มหานครอัลฟ่าของผู้เล่นกลายเป็นศูนย์กลางของจักรวาล เท่านั้นยังไม่พอคุณยังสามารถส่งยานอวกาศไปสำรวจดวงดาวในจักรวาล Valerian ได้ไกลถึงสุดขอบกาแล็กซี่อีกด้วย

จักรวาลไร้ขอบเขต ต้องการฮีโร่ไร้ขีดจำกัด นับถอยหลังเตรียมพร้อมลุยสู่มหานครหมื่นดาวเคราะห์ ใน “Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล” : 20 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ระบบ 2D, 3D, 4DX และ MX4D

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*