Utawarerumono ภาคแรกฉบับรีเมค วางขายแน่ 26 เมษายน 2018

Share

AQUAPLUS ทำการปล่อยคลิปตัวอย่างเกม Utawarerumono : Chiriyukumono E No Komoritua ฉบับรีเมคสำหรับเครื่อง PlayStation 4 กับ PlayStation Vita ภายในตัวอย่างนี้ยังได้แจ้งว่าตัวเกมจะออกจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน นี้ ในประเทศญี่ปุ่น

ตัวเกมในแบบ “Premium Collection” นอกจากที่จะมากับบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษ ซึ่งจะมี “Tusukuru-ojo no Karei na Hibi” (วันที่งดงามของเจ้าหญิงแห่งทึสึคุรุ) อนิเมะตอนพิเศษอยู่ในแผ่น Blu-ray, หนังสือรวมภาพ และเพลงประกอบ ตัวเกมจะออกสินค้าในแบบ “Trilogy Box” (กล่องไตรภาค) ที่จะมีเกมภาคสองกับภาคที่สามของเฟรนไชส์เกมนี้บรรจุมาด้วย สินค้าแบบ Box Set นี้จะมีอนิเมะตอนพิเศษบรรจุในแผ่นรวมถึง หนังสือรวมภาพ กับเพลงประกอบรวมมาด้วยเช่นกัน

WHITE FOX ที่เปนผู้จัดทำฉบับอนิเมะภาคอื่นมาก่อน จะเป็นผู้ผลิตอนิเมะตอนพิเศษที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในสมัยเด็กของ Kuon

Aquaplus เป็นผู้จัดจำหน่ายตัวเกมที่ทาง Leaf เป็นผู้พัฒนาเกมวางแผนการรบผสมกับวิชชวลโนเวลสำหรับผู้ใหญ่อย่าง Utawaremono ภาคแรกออกมาในปี 2002 ตัวเกมบอกเล่าเรื่องราวในโลกที่ผู้คนมีหูและหางเหมือนกับสัตว์และต้อต่อสู้กับอาณาจักรข้างเคียงเพื่อแย่งชิงอำนาจ ทางทีม Sting เป็นผู้พอร์ตเกมภาคแรกไปลงบนเครื่อง PS2 โดยใช้ชื่อภาคว่าUtawarerumono : Chiriyukumono E No Komoritua  ซึ่งทาง Aquaplus จัดจำหน่ายในปี 2006 ก่อนที่จะมีการพอร์ตไปลงยังเครื่อง PlayStation Portable ในปี 2009

จากนั้นเกมภาคต่ออย่าง Utawarerumono : Itsuwari no Kamen (อุตาวาเระโมโนะ : หน้ากากแห่งการหลอกลวง) ออกจำหน่ายบนเครื่อง PS4, PS3 และ PS Vita เมื่อเดือนกันยายนปี 2015 ในญี่ปุ่น และออกภาคภาษาอังกฟษบนเครื่อง PS4 และ PS Vita เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมปี 2017 ภาคที่สามของเกมใช้ชื่อว่า Utawaremono : Mask Of Truth หรือ Futari No Hakuoro ในญี่ปุ่น วางจำหน่ายในบ้านเกิดบนเครื่อง PS3, PS4 และ PS Vita เมื่อเดือนกันยายนปี 2016 ก่อนจะจำหน่ายในฝั่งตะวันตกบนเครื่อง PS4 กับ PS Vita เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมภาคแรกเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2006, เป็นหนังสือการ์ตูนในปี 2007 และเป็น OVA ในปี 2009  ส่วน Utawarerumono : Itsuwari no Kamen ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ