Utawarerumono: Futari no Hakuoro เผยวีดีโอโปรโมตเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ให้ชมกันแล้ว

Share

AQUAPLUS ได้โพสต์วีดีโอโปรโมตเกม Utawarerumono: Futari no Hakuoro (Utawarerumono: The Two Hakuoros) ให้ได้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอนี้จะเป็นการแนะนำเนื้อเรื่องและรูปแบบเกมเพลย์ ของเกมซีรี่ส์ไตรภาค Utawarerumono โดยเกมภาคนี้ก็ถือเป็นภาคที่ 3 แล้วด้วย

Aquaplus จะวางจำหน่ายเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 3, และ PlayStation Vita ในวันที่ 21 กันยายน โดยภาคนี้ได้ Yuko Gibu มาพากย์เป็นตัวละคร Fumiriru.

ส่วนเกมภาค 2 ในชื่อ Utawarerumono: Itsuwari no Kamen ได้วางแผงไปแล้วเมื่อวันที่ 24 กันยายน บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita โดยทางผู้พัฒนาเกมได้สัญญาเอาไว้ว่า เกมภาค 3 จะวางจำหน่ายภายใน 1 ปีครึ่ง หลังจากที่วางจำหน่ายภาค 2 แล้ว พร้อมยังเผยอีกว่า ทีมงานได้พัฒนาเกมภาค 2 และ 3 ควบคู่กันไปด้วย

ซึ่งภาค Utawarerumono -Itsuwari no Kamen- ถูกนำมาทำเป็นอนิเมชั่นความยาว 25ตอน โดยฉายทางช่อง TV Tokyo เมื่อววันที่ 3 ตุลาคมปีที่แล้ว

สำหรับจุดเริ่มต้นของซีรี่ส์ Utawarerumono นั้น ทาง AQUAPLUS  สร้างเกมขึ้นมาในปี 2002 โดยลงบนแพลตฟอร์ม PC และในปี 2006 เกมนี้ก็ได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่น และสร้างเป็นอนิเมชั่น OVA ในปี 2009

เกม Utawarerumono นั้นเป็นแนว Adventure Simulation โดยเป็นเรื่องราวของโลกที่ผู้คนจะมีหูและหางของสัตว์ต่างๆ และมีการทำสงครามเพื่อปกป้องดินแดนของตนเอง

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ