กางปฏิทินกันยาวๆ ภาพยนตร์อนิเมะ Uta no Prince-sama ประกาศชื่อภาคพร้อมวางแผนฉายปี 2019 โน้น

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Broccoli เปิดตัวเว็บไซต์เกี่ยวกับภาพยนตร์อนิเมะที่มีแผนออกฉายในปี 2019 จากอนิเมะเฟรนไชน์ Uta no Prince-sama โดยใช้ชื่อเรื่องว่า Uta no Prince-sama Maji Love Kingdom นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังได้เผยภาพวิชวลหลักให้ได้ติดตามกัน

กลุ่มไอดอล ST☆RISH ของเฟรนไชน์นี้จะปล่อยซิงเกิลใหม่ให้ได้ติดตามกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึงเพลงนี้จะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับซิงเกิลของ QUARTET NIGHT ที่จะใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกันที่จะจำหน่ายช่วงฤดูร้อนปี 2018 และซิงเกิลจาก HE★VENS จะจัดจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2018

Uta no Prince-sama – Maji Love 1000% เป็นอนิเมะซีซันแรกที่ดัดแปลงมาจากเกมออกเดทจำลองของเหล่าเกมเมอร์สาวจากทาง Broccoli ที่ออกอากาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011 ในซีซันแรกนั้นเป็นอนิเมะแนวโรแมนติกคอมมิดี้โดยนางเอกของเรื่องไปยังโรงเรียนเพื่อแสดงความสามารถด้านการแสดงร่วมกับชายหนุ่มคู่หูเพื่อเป็นไอดอล ในภาคต่อมาได้ติดตามชายหนุ่ม 7 คนหลังจากที่พวกเขาได้เป็นกลุ่มไอดอล ST☆RISH

Niconico ได้ออกอากาศซีรีส์แรกในต่างประเทศเวลาเดียวกันกับการออกอากาศในญี่ปุ่น Uta no Prince-sama – Maji Love 2000% ซึ่งเป็นซีซันที่ 2 ทั้งหมด 13 ตอนได้ออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2013 โดยทาง Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้เช่นเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น สำหรับ Utano☆Princesama Revolutions ซึ่งเป็นซีซันที่ 3 ทั้งหมด 13 ตอนได้ออกอกาศไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2015 และทาง Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้เช่นเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่นเช่นเดิม

Sentai Filmworks ได้รับลิขสิทธิ์ของทั้ง 3 ซีซันแรก และได้เป็นตัวแทนจำหน่ายในรูปแบบโฮมวีดีโอ

Utano☆Princesama Legend Star ซึ่งเป็นซีซันที่ 4 ทั้งหมด 13 ตอนได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 โดยทาง Crunchyroll และ The Anime Network ได้ฉายซีรีส์นี้เช่นเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น นอกจากนี้ทาง Sentai Filmworks ยังคงเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ และวางแผนในการจำหน่ายอนิเมะในรูปแบบโฮมวีดีโอ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ