ถล่มเรือนอสูร โซโบเท ของ อาจารย์ Kazuhiro Fujita กำลังจะอวสาน

Share

อาจารย์ Kazuhiro Fujita ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง ถล่มเรือนอสูร โซโบเท กำลังเข้าสู่ช่วงเร้าใจช่วงสุดท้ายขององก์สุดท้าย และมี ‘ภูเขาอีกลูกถึงสองลูกให้ไปต่อ’ เท่านั้น

มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ โซโบเท ที่สร้างมาตั้งแต่สมัยไทโช และตั้งอยู่ในเขตนุมะนาคาไร ของเมืองโตเกียว โดยมีข่าวลือไปทั่วว่าเป็นคฤหาสน์ผีสิง เด็กชาย ทาจิกิ โรคุโร่ ได้ย้ายบ้านมาอาศัยอยู่ใกล้ๆ คฤหาสน์หลังนั้นแล้วได้ดป็นเพื่อนกับ ทาโฮะ สึโตมุ นักวาดที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ จนวันหนึ่งพ่อของโรคุโร่ได้ถูกภาพวาดในโซโบโทกินเข้าไป ทำให้เรื่องราวหลายอย่างเกิดขึ้นเพื่อทำลายบ้านหลังดังกล่าว

อาจารย์ Fujita เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนมีนาคาม ปี 2016 ซึ่งทาง Shogakukan ปล่อยรวมเล่มฉบับที่ 7 ออกขายเมื่อวันที่ 26 มกราคม และจะวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 เมษายน

อาจารย์ Fujita เขียนมังงะเรื่อง ล่าอสูรกาย ในช่วงปี 1990 – 1996 ลงในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ มีรวมล่มทั้งหมด 33 เล่ม ตัวมังงะได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบ OVA ในปี 1992 และถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 อาจารย์ยังเคยเขียนมังงะเรื่อง Bakegyamon ที่ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในปี 2006 รวมถึงเรื่องสั้น บทเพลงแห่งรัตติดกาล สงครามตุ๊กตากล ที่ถูกดัดแปลงเป็น OVA ในปี 2000

และ หุ่นเชิดสังหาร ก็ได้ถูกประกาศสร้างเป็นอนิเมะแล้ว ด้วยการจัดทำของทาง Studio VOLN

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*