ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศญีปุ่นเปิดเผยรายละเอียดของจุดท่องเที่ยว ธีม Shonen Jump ในหน้าร้อนปีนี้

Share

Universal Studios Japan ในโอซาก้า เตรียมงานจุดท่องเที่ยว อย่างยิ่งใหญ่ แบบที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน โดยร่วมมือกับ Shonen Jump จัดธีม One Piece, Dragon Ball, JoJo Bizarre Adventure และ Gintama ช่วงวันที่ 30 มิถนายน ถึง วันที่ 1 ตุลาคม

ปีนี้ถือว่าเป็นการครบรอบ 10 ปี ของการแสดงของ One Piece โชว์ ซึ่งมีคนเข้าชมงานนี้มากกว่า หนึ่งล้านคน นับตั้งแต่ปี 2007 การแสดงนี้จะใช้เนื้อเรื่องของตอน “Summit War” โดยเน้นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งระหว่างลูฟี่และเอส การแสดงใหม่นี้จะมีเนื้อเรื่องพิเศษเฉพาะสำหรับสวนสนุกเท่านั้นด้วย

ในส่วนของร้านอาหารงานนี้ จะจัดพิเศษโดยยกพื้นที่บางส่วนจัดแบบภัตตาคารเมนูอาหารสเปนของซันจิ ครัวนี้กำหนดเปิดวันที่ 2 มิถุนายน ส่วนในโซน One Piece Water Battle คนที่เข้าร่วม สามารถเอาปืนฉีดน้ำเข้าไปเล่น Water Battle ระหว่างกลุ่มโจรสัดบิ๊กมัมและหมวกฟางได้ โดยงานนี้จัดกระทั่งถึงวันที่ 3 กันยายน

ร้านจำหน่ายสิ้นค้า ของเล่นต่างๆของ One Piece รวมถึงเสื้อผ้าของลูฟี่, เอส และเหล่าทหารเรือ จะมีให้ซื้อจับจองกันด้วย

สำหรับหนัง Dragon Ball 4D จะทำออกมาในรูปแบบคอมพิวเตอร์กราฟิก 3 มิติ ตัวละครเอก Goku และเพื่อนๆ ในบทที่เผชิญกับ Broly God งานนี่มีของแจกเป็น ถั่ว ZenZu และที่เก็บตั๋วหนัง ลวดลายพิเศษออกแบบสำหรับ Dragon Ball Z

Star Platinum ที่เป็นแสตนด์ของ Jōtaro และ  The World ที่เป็นแสตนด์ของ DIO จะแสดงการต่อสู้จากฉากเรื่อง JoJo’s Bizarre Adventure: Stardust Crusaders ในรูปแบบ 4D ซึ่งพลัง Time Stop ของ The World จะแสดงในรูปแบบวีดีโอคอมพิวเตอร์กราฟิกที่จุดท่องเที่ยวด้วย ทั้งนี่ทางกลุ่มผู้ร่วมสร้างได้จัดทำ นาฬิกาที่ออกแบบเฉพาะของ Jotaro และ Dio ให้จับจองกันอีกเช่นเคย

มีเคมเปญของShonen Jump จะจัด”โซนร่วมแสดงโชว์” Gintama เป็นครั้งแรกโดยให้ผู้ร่วมชมได้ใกล้ชิดกับคุณกินและผองเพื่อน รวมทั้งบรรดาแฟนๆได้มีโอกาส ซื้อหาเค้กอลิซาเบธทานได้เฉพาะงานนี้เท่านั้นด้วย

สำหรับแฟนฟนที่ชอบ Shonen Jump สามารถเข้าร่วมแคมเปญใน Twitter เพื่อลุ้นรางวัลเข้าชมจุดท่องเที่ยวใหม่นี้ได้ก่อนใครในวันที่ 29 มิถุนายน ข่าวว่าท่านใด ชื้อ หรือเข้าร่วมตามโปรโมชั่นเป็นลำดับแรก จะได้รับ Express Pass เป็นรางวัล ซึ่งมีทั้งหมดสามแบบ

ตอนนี้ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศญีปุ่นได้บรรจุ ความบันเทิง แบบ Cool Japan ซึ่งมี Attack on Titan The Real,สวนสนุกจากภาพยนตร์ Attack on Titan 4D, Godzilla real 4D, เกมปริศนาหาทางออกจาก Detective Conan, Monster Hunter the Realและ Evangelion XR Ride ซึ่งแคมเปญ Cool Japan ที่กำลังจัดนี้ได้ได้เริ่มตั้งแต่ วันที่ 13 มกราคม และจะจบ วันที่ 25 มิถุนายน

ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ประเทศญีปุ่น จัดรูปแบบส่งเสริมการขาย ด้วยความบันเทิงต่างๆ ของ One Piece, Dragon Ball , Death Note Shonen Jump ซึ่งผลักดันให้ยูนิเวอร์เซลประเทศญีปุ่นมียอดผู้เข้าชมมากเกินประวัติการณ์ เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

[ที่มา Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*