Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal ออกฉายในญี่ปุ่นแล้ว

และพร้อมที่ฉายในประเทศจีนผ่านช่องทางออนไลน์เร็วๆ นี้

Share

ในงานอีเวนท์เปิดตัวภาพยนตร์ Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal ผู้กำกับ, นักแสดงที่รับบทเป็นพี่น้องตระกลมินาโตะ, อาซาคุระ ริคุ และ นักร้องนักแต่งเพลงของภาคนี้อย่างคุณ Takeshi Tsuruno ได้มาปรากฎตัวเพื่อทักทายผู้เข้าร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีแขกพิเศาอย่าง DAIGO ที่เป็นนักร้องนักแต่งเพลงอีกคนของเรื่องเข้ามาร่วมพูดคุยบนเวทีด้วย

“ตั้งแต่หนึ่งปีก่อน พวกเราเริ่มถ่ายทำฉบับซีรีส์และฉบับภาพยนตร์ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ในที่สุดสามารถแบ่งปันภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กับผู้ชมได้ครับ” Hirata Yuya ผู้รับบท มินาโตะ คัทสึมิ กล่าวบทเวที ส่วน Koike Ryosuke ผู้รับบท มินาโตะ อิสึมิ กับ Sonohara Arisa ผู้รับบท มินาโตะ  อาซาฮี ก็แสดงความเห็นอย่างกระตือรือร้านในงานเปิดตัวภาพยนตร์

“อุลตร้าแมน R/B ฉบับซีรีส์เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสายสัมพันธ์ครอบครัว ซึ่งในภาคหนังโรงนี้ก็จะมีส่วนประกอบเหล่านั้นอยู่ครับ ทีมงานและนักแสดงทุกคนได้สร้างหนังเรื่องนี้ด้วยความมุ่งมั่น และเชื่อว่าภาพยนตร์ มีความเป็นอุลตร้าแมน R/B อยู่มาก” ผู้กำกับ Takesue Masayoshi กล่าว “เราสามารถเห็นได้ถึงทีมเวิร์คที่ดีตอนถ่ายทำภาพยนตร์เลยครับ”

ในงานอีเวนท์ยังมีการพูดคุยกันระหว่าง นักแสดงผู้รับบทพี่น้องตระกูลมินาโตะ กับ รุ่นพี่ที่เคยรับบทอุลตร้าแมนทั้ง Tsuruno Takeshi และ DAIGO คำถามหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ “คุณจะอธิบายอุลตร้าแมนอย่างไร” “คุณรู้จักอุลตร้าแมนตอนไหน” ซึ่งการถามตอบนั้นบ่งบอกให้เห็นถึงความรักในตัวของอุลตร้าแมนที่อยู่ภายในนักแสดงทุกท่านด้วย

ส่วนหนึ่งของงานเปิดตัวภาพยนตร์อุลตร้าแมน R/B สามารถรับชมได้ในคลิปด้านล่างนี้

 

Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal เข้าฉายในญี่ปุ่นในวันที่ 8 มีนาคม 2019 และมีกำหนดเปิดให้รับชมในประเทศจีนผ่านแอพพลิเคชั่นและเว็บรับชมรายการออนไลน์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ปี 2019 นี้

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*