Ultraman Geed เผยโฉมนักแสดงร่างมนุษย์ที่รับบทโดย Hamada Tatsuomi

Share

Tsuburaya Productions ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการของ Ultraman Geed เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อุลตร้าแมนภาคใหม่ภาคนี้จะออกฉายทางช่อง TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม นี้ ในประเทศญี่ปุ่น ทุกวันเสาร์เวลา 9 โมงเช้า มีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน

นักแสดงวัย 16 ปี Hamada Tatsuomi มาสวมบทเป็น Asakura Riku ผู้สามารถแปลงร่างเป็น Ultram Man Geed ลูกชายของอุลตร้าแมนเบเลียล ตัวร้ายจากหลายๆ ภาคที่ อุลตร้าแมนซีโร่ ไปเกี่ยวข้องด้วย ท้งนี้ Hamada เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ อุลตร้าแมนซีโร่ เดอะมูฟวี่ เบเลียล จักรพรรดิทมิฬ มาแล้วในบท นาโอะ และ Hamada  ก็ถือว่าเป็นตัวละครหลักที่อายุน้อยที่สุดของซีรี่ส์อุลตร้าแมน ณ เวลานี้ด้วย

Tsuburaya Productions  ยังได้ปล่อยโฆษณาตัวแรกของอุลตร้าแมนภาคนี้พร้อมด้วยคลิปทักทายจาก Hamada ด้วย

ทาง Tsuburaya Productions ยังได้เผยโฉมอุปกรณ์แปลงร่างของ Riku ที่ใช้ชื่อว่า “Geed Riser”

 Sakamoto Kochi (ผู้กำกับ Kamen Rider Ghost) เป็นผู้กำกับ และได้ Otsuichi (Goth คดีตัดข้อมือ, โทรศัพท์สลับมิติ ฯลฯ) เป็นหัวหน้าผู้เขียนบทของภาคนี้

บริษัท Tsuburaya Productions ผู้สร้างซีรี่ส์อุลตร้าแมนได้ทำการจดทะเบียนการค้า “Ultraman Geed” ไว้ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อุลตร้าแมนภาคล่าสุด อุลตร้าแมนออร์บออกฉายในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ก่อนจะจบลงไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านภาพ ภาพยนตร์ Ultraman Orb – Kizuna No Chikara Okari Shimasu (อุลตร้าแมนออร์บ เดอะมูฟวี่ ขอยืมพลังแห่งสายสัมพันธ์ด้วยครับ) ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

Sources: Sports Hochi, Mainichi Shimbun’s Mantan Web via Hachima Kikō

 

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Ultraman Geed เผยโฉมร่างมนุษย์ พร้อมอุปกรณ์แปลงร่างสุดเฟี้ยว!

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*