Ultra Galaxy Fight: New Generations Heroes พร้อมส่ง Ultraman Ribut และออกฉายทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ

Share

Tsuburaya Productions ได้ทำการปล่อยตัวอย่างซีรีส์อุลตร้าแมนชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Ultra Galaxy Fight: New Generetion Heroes ออกมาเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2019 ตัวเนื้อหาของอุลตร้าแมนชุดนี้ เกี่ยวข้องกับกลุ่มนักรบแห่งแสงยุคใหม่ จากซีรีส์ อุลตร้าแมนกิงกะ, อุลตร้าแมนเอ็กซ์, อุลตร้าแมนออร์บ, อุลตร้าแมนกี๊ด, อุลตร้าแมนรู้บ, อุลตร้าแมนไทกะ และ Ultraman Ribut จากหน่วย Galaxy Rescue Force มาร่วมรบด้วย

เนื้อเรื่องของ Ultra Galaxy Fight: New Generations Heroes จะเกิดขึ้นหลังภาพยนตร์ Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal และถือว่าเป็นเนื้อเรื่องก่อนเข้าสู้ภาค อุลตร้าแมนไทกะ ที่เหล่านักรบแห่งแสงยุคใหม่ต้องเข้าต่อสู้กับกองกำลังความมืดที่นอกจากจะมีอดีตศัตรูที่แข็งแกร่งแล้ว ยังมีการสร้างร่างเทียมของนักรบแห่งแสงแต่ละตนเอาไว้ด้วย

ซีรีส์ดังกล่าว ณ เวลานี้ มีกำหนดออกฉายผ่านทาง YouTube ของ Tsuburaya Productions ทั้งฉบับเสียงญี่ปุ่นและฉบับพากย์เสียงภาษาอังกฤษ โดยจะเริ่มเปิดฉายตั้งแต่ วันที่ 29 กันยายน นี้

สำหรับ Ultraman Ribut หรือนักรบแห่งแสงที่ปรากฎตัวเข้ามาช่วยเหลือนักรบแแห่งแสงยุคใหม่ เดิมทีแล้วเป็นตัวละครที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือระหว่างทาง Les’ Copaque Productions กับ Tsuburaya Productions จนทำให้อุลตร้าแมนตนนี้ไปร่วมแสดงในอนิเมชั่น Upin And Lapin ที่ออกฉายในประเทศมาเลเซียกับอินโดนิเซียมาแล้ว ซึ่งท่ากระโดดเตะที่ปรากฎในตัวอย่างของ Ultra Galaxy Fight: New Generations Heroes ถือเป็นท่าประจำตัวของอุลตร้าแมนตนนี้

อุลตร้าแมนภาคล่าสุดของทาง Tsuburaya Productions คือ อุลตร้าแมนไทกะ ที่เริ่มออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม ปี 2019 ส่วนในประเทศไทยสามารถรับชมได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Flixer

อุลตร้าแมนไทกะ มีกำหนดฉายทั่วโลกในปี 2020 เนื่องจากในปี 2019 ทางศาลแคลิฟอร์เนียพิพากษาคดีระหว่าง Tsuburaya Productions กับ UM Corporatiom (UMC) ในข้อพิพากษาว่าบริษัทใดเป็นเจ้าของสิทธิ์ระดับนานาชาติของอุลตร้าแมน และศาลได้ตัดสินให้ทาง Tsuburaya Productions เป็นผู้ชนะคดี ทำให้ตอนนี้ทาง Tsuburaya Productions ตั้งเป้าในการขยายการฉายอุลตร้าแมนไปทั่วโลก

Source: New Strait Times

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*