เกม Ultimate Ninja Storm 4 Road to Boruto เพิ่มตัวละคร Naruto, Sasuke จาก Boruto ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นด้วย

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา นิตยสาร Weekly Shonen Jump ของ Shueisha ฉบับที่ 49 ของปีนี้ ได้มีการยืนยันว่า Naruto Shippūden: Ultimate Ninja Storm 4 Road to Boruto ที่กำลังมาจะเป็นภาคเสริมสำหรับเกม Naruto Shippūden: Ultimate Ninja Storm 4 ของค่าย Bandai Namco Entertainment จะมีการเพิ่มตัวละครอย่าง Naruto และ Sasuke ซึ่งพวกเขาจะเป็นเวอร์ชั่นพาวเวอร์อัพมาจากภาพยนตร์อนิเมะ Boruto -Naruto the Movie ให้แฟนๆ ได้เล่นกันด้วย

ที่ผ่านมา DLC ในตัวเกมก่อนหน้านี้จะเพิ่มให้แก่เฉพาะชุดคอสตูมของตัวละครเท่านั้น แต่ในภาคเสริมใหม่นี้จะทำให้ตัวละครในชุดคอสตูมนั้นเป็นเหมือนตัวละครใหม่ที่มีเทคนิกการต่อสู้เฉพาะเพิ่มเข้ามาด้วย

ก่อนหน้านี้ Bandai Namco Entertainment ยังได้สตรีมโฆษณาสำหรับตัวเกมภาคเสริมให้ชมกันไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนผ่านมา ซึ่ง Naruto และ Sasuke ทั้งคู่ยังได้ปรากฏตัวในวีดีโอพร้อมกับ Boruto และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย

ภาคเสริมเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะจัดจำหน่ายเฉพาะเครื่อง PS4 เท่านั้น โดย Road to Boruto จะมีจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่จะมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบแผ่น, ดิจิตอลดาวน์โหลด และภาคเสริมแบบ DLC ซึ่งในรูปแผ่นและดาวน์โหลดจะมีตัวเต็มของเกม Naruto Shippūden: Ultimate Ninja Storm 4 โดยรวมตัว DLC สามตัวที่เคยปล่อยมาก่อนหน้านี้สำหรับเกมภาคหลักเช่นเดียวกับภาคเสริม Road to Boruto และในการปล่อยภาคเสริมแบบ DLC นั้นสำหรับผู้เล่นที่มีตัวเกมภาคหลักอยู่แล้วและต้องการเพียงคอนเทนท์ภาคเสริมใหม่เท่านั้น ซึ่งผู้เล่นของทุกเวอร์ชั่นสามารถย้ายเซฟไฟล์ไปยังภาคเสริมใหม่ได้

การจัดจำหน่ายทั้งหมดในประเทศญี่ปุ่นนั้นจะแถมเพลงซาวด์แทร็กจำนวนจำกัดทั้งผู้ซื้อแบบเกมหลักและภาคเสริม ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม และสำหรับผู้ที่ซื้อในรูปแบบแผ่นภาคเสริมใหม่จะมีปกที่สามารถพลิกกลับเป็นเวอร์ชั่นตัวเกมปกติได้

ทุกเวอร์ชั่นมีกำหนดจัดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ซึ่งรูปแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลดแต่ละแบบจะจำหน่ายในราคา 6,800 เยน (ประมาณ 2,300 บาท) ส่วนภาคเสริมแบบ DLC จะจำหน่ายในราคา 2,411 เยน (ประมาณ 820 บาท)

ในภาคเสริมจะให้ผู้เล่นได้เล่นในเนื้อเรื่องของ Boruto ฉบับมังงะ และ Boruto: Naruto the Movie ซึ่งรวมไปถึงการต่อสู้กันระหว่าง Sasuke และ Kinshiki ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในพื้นที่ใหม่ของหมู่บ้านโคโนฮะด้วย

Bandai Namco Entertainment จะทำการปล่อยเกมในโซนอเมริกาเหนือและยุโรป ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะมีออฟชั่นให้เปลี่ยนภาษาได้ 13 ภาษาสำหรับเครื่อง PlayStation 4, PC ผ่านทาง Steam และ Xbox One โดยจะมีเสียงพากย์ 4 ภาษาคือ ญี่ปุ่น, อังกฤษ, โปรตุเกสแบบบราซิล และสเปน ตลอดจนออฟชั่นเปลี่ยนคำบรรยาย โดยสามารถเปลี่ยนเป็นภาษา อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาเลี่ยน, เยอรมัน, สเปน ,บาซิลเลี่ยนโปรตุเกส, รัสเซีย, จีน, เกาหลี และอาราบิค

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ