Twin Angel เปิดตัวทีวีอนิเมะเรื่องใหม่, แอพเกม และ โปรเจค “ลับ” ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน!

Share

งานกิจกรรมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Twin Angel ที่พึ่งจบไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้มีการให้รายละเอียดเพิ่มเติมจากที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับ Twin Angel Break ซึ่งเป็นทีวีอนิเมะเรื่องใหม่ และเกมสำหรับเครื่องสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังปล่อยตัวอย่างใหม่ที่ฉีกไปจากโปรเจคเดิมด้วยภาพยนตร์ “ลับ”

ทีวีอนิเมะ Twin Angel Break จะเริ่มฉายในฤดูใบไม้ผลิหน้า และจะมีการกล่าวถึงเรื่องราวของนางฟ้าคนใหม่ด้วย

เรื่องนี้เกี่ยวกับสองสาวนักเรียน ม.ต้นปี 3 ที่ต่อสู้กับปีศาจในฐานะ Twin Angels ภายใต้การสั่งการของเม่นที่มีชื่อว่า Miruku-chan ถึงแม้ว่าสาวๆ จะไม่เห็นด้วยแต่เมื่อพวกเธอร่วมมือกัน ทำให้เกิดมิตราภาพซึ่งกันและกันทีละเล็กทีละน้อย

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

MAO พากย์เป็น Meguri Amatsuki (Angel Rose ภาพซ้ายมือ) สาวน้อยสุดร่าเริง และค่อนข้างก๋ากั่น เธอเป็นคนไร้เดียงสา และฝักใฝ่ความยุติธรรม

Ai Kayano พากย์เป็น Sumire Kisaragi (Angel Sapphire ภาพด้านนขวามือ) จากสาวชอบเข้าสังคม กลายเป็นคนที่ตีตัวออกห่างจากผู้คนหลังจากที่ถูกเลี้ยงดูโดยเจ้าของบ้าน Kisaragi ที่เข้มงวด

Rie Kugimiya พากย์เป็น Miruku-chan (เจ้าเม่นกลางภาพ)

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ
    Yoshiaki Iwasaki จากสตูดิโอ J.C. Staff
    (จากผลงาน Love Hina บ้านพักอลเวง, Kaitō Tenshi Twin Angel: Kyun Kyun Tokimeki Paradise!!, Twin Angel: Twinkle Paradise และ The Familiar of Zero อสูรรับใช้ของยาย 0 สนิท)
  • เขียนบท
    Michiko Itou
    (จากผลงาน Kaitō Tenshi Twin Angel: Kyun Kyun Tokimeki Paradise!!, Twin Angel: Twinkle Paradise และ Ro-Kyu-Bu! ชมรมบาสใสวัยซน)
  • ออกแบบตัวละคร
    Mika Takahashi
    (จากผลงาน Neuro – Supernatural Detective นิวโร ปีศาจนักสืบเขมือบปริศนา)
  • ทำเพลงประกอบ
    Musician Gin
    (จากผลงาน This Art Club Has a Problem! ชมรมศิลปะอลเวง)
  • “Avenue Project feat. Meguri Amatsuki & Sumire Kisaragi” ได้ร้องเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “Love-tte♥Jewelry♪Angel☆Break!!”
  • Miruku-chan (Rie Kugimiya) ได้เข้ามารับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดที่มีชื่อว่า “Break Miruku Love!” ซึ่งเขียนเนื้อร้อง และทำนองโดย ZAQ

นอกจากนี้เฟรนไชน์ได้ยังสร้างเกมใหม่สำหรับระบบ iOS และ Android โดยใช้ชื่อ Kaitō Tenshi Twin Angel ~Soshite Shinwa no Otome-tachi~ ที่พร้อมปล่อยให้เล่นในเดือนมกราคมปีหน้า โดยจะเป็นรูปแบบโนเวลเกมที่นำเหล่าทีมงานที่เคยพัฒนาเกม Kaitō Tenshi Twin Angel ~Toki to Sekai no Meikyū~ บนเครื่อง PlayStation Portable ซึ่ง Kikuko Inoue จะรับบทเป็นแม่ของ Haruka ที่มีชื่อว่า Kasumi Minazuki และ Yukari Honma จะรับบทเป็นแม่ของ Aoi ที่ชื่อว่า Chihiro Kannazuki

ตัวเกมจะมีตัวละครใหม่ที่มีลักษณะคล้ายกับ Lilia และได้ Ai Shimizu มาพากย์เสียงให้กับตัวละครใหม่นี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องจ่ายเงินเพื่อโหลดเกมมาเล่น แต่หลังจากนั้นจะไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังได้ Sakura Saori มาร้องเพลงประกอบสำหรับเกมนี้ที่มีชื่อเพลงว่า “Color of Tears”

สุดท้ายนี้เหล่าทีมงานของ Twin Angel Break ได้มีการแหย่แฟนคลับด้วย “Project ???” ซึ่งจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับอนิเมะหรือเกมเลย ซึ่งในงานกิจกรรมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เปิดตัว “ภาพยนตร์ลับ” สำหรับ “Project ???” ให้ชมกันด้วย

เฟรนไชน์นี้ถือกำเนิดขึ้นมาจากเกมที่มีชื่อว่า Kaitō Tenshi Twin Angel pachislo (slot machine for pachinko parlors) ในปี 2006 จากนั้นได้มี OVA ถึง 2 ภาคในปี  2008 ตามมาด้วยทีวีอนิเมะในปี 2011 ส่วนโปรเจควีดีโอนินเมะต้นฉบับเรื่องที่ 2 ในชื่อ Kaitō Tenshi Twin Angel: Kyun Kyun Tokimeki Paradise!! ได้จัดจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Twin Angel Break ปล่อยวีดีโอเพลงเปิดตัวเต็มให้ชม พร้อมประกาศวันฉายช่วงเดือนเมษายน

Comments are closed.