TrySail จะร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะเรื่อง Interviews with Monster Girls/Demi-chan wa Kataritai

Share

กลุ่มนักพากย์หญิง TrySail ได้ประกาศข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าพวกเธอจะมารับหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้กับทีวีอนิเมะจากมังงะแนวโคเมดี้ของ Petosu เรื่อง Interviews with Monster Girls (Demi-chan wa Kataritai) โดยที่สมาชิกทั้งสามคนได้ประกาศข่าวนี้ในทัวส์การแสดงสดคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเธอ

เพลงเปิดจะมีชื่อว่า “Original.” โดยมี Mito มือกีตาร์ของวง Clammbon มารับหน้าที่แต่งเพลงใหม่ และได้นักเขียนบทอย่าง Mari Okada มารับหน้าที่เรียบเรียงเพลง เช่นเดียวกับที่เธอเคยทำเพลงให้กับ Aquarion Evol(อควอเรี่ยน อีโวล) และ CANAAN

CD ซิงเกิ้ลจะจัดจำหน่ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในแบบ 3 เวอร์ชั่น: เวอร์ชั่นแบบพิมพ์ครั้งแรก, เวอร์ขั่นแบบจำกัดเวลา และเวอร์ชั่นแบบปกติ โดยที่ เวอร์ชั่นแบบพิมพ์ครั้งแรกจะได้รับปกที่วาดโดย Tetsuya Kawakami ที่เป็นคนออกแบบตัวละครของอนิเมะเรื่องนี้และ DVD อนิเมะที่มี opening แบบไม่มีข้อความบัง

Kodansha Comics กำลังปล่อยมังงะเรื่องนี้ในรูปแบบภาษาอังกฤษ และมีเนื้อเรื่องคร่าว ๆ ดังนี้:

สัตว์ประหลาดในตำนานได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมในหมู่พวกเราโดยที่พวกเขาถูกเรียกว่า “demi-humans” นับตั้งแต่ที่เขาพบเหล่า “demis,” ชายหนุ่มคนนั้นก็หมกหมุ่นอยู่กับพวกเขา เมื่อเขาได้งานมาเป็นครูในโรงเรียนมัธยมสำหรับเหล่า demi-girls ความฝันของเขาก็กลายเป็นจริง! แต่เหล่า demis ประกอบด้วย แวมไพร์สาวขี้โวยวาย, สาวน้อยไร้หัวผู้ขี้อาย และซาคิวบัส ทุกคนนั้นมีปัญหาเหมือนคนวัยรุ่นปกติมีกัน นอกจากเรื่องเหนือธรรมชาติของพวกเขา แล้วยังต้องหาวีธีรับมือห้องเรียนที่เต็มไปพวกเขาอีก!?

ตัวละครประกอบด้วย

Junichi Suwabe พากย์เป็น Tetsuo Takahashi, ครูสอนชีวะวิทยา

Hikari Takanashi เป็นแวมไพร์

Kyōko Machi เป็น ดูลาฮาล

Yuki Kusakabe เป็น สาวหิมะ

Sakie Satō เป็น ซาคิวบัส

Himari Takanashi เป็นมนุษย์ธรรมดา และเป็นน้องสาวฝาแฝดของ Hikari

อนิเมะจะกำหนดฉายในเดือนมกราคม และจะออกอากาศบนช่อง Tokyo MX, MBS, และ BS11

  • Ryo Ando จะมารับหน้าที่กำกับซีรี่ย์เรื่องแรกของเขาให้กับสตูดิโอ A-1 Pictures (เคยเป็นหัวหน้าผู้กำกับบท สำหรับ GATE ทั้งสองซีซั่น)
  • Takao Yoshioka มารับหน้าที่เขียนและกำกับดูแลบท (ผลงานก่อนหน้านี้ Elfen Lied, Ikki Tousen, The Familiar of Zero)
  • Tetsuya Kawakami รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร (ผลงานก่อนหน้านี้ The Asterisk War: The Academy City on the Water)
  • Masaru Yokoyama รับหน้าที่แต่งเพลง (ผลงานก่อนหน้านี้ Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans, Garakowa -Restore the World-, BBK/BRNK)

Kodansha ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 4 ที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 20 กันยายน Kodansha Comics ได้จัดจำหน่ายมังงะเล่มแรกในรูปแบบภาษาอังกฤษในวันที่ 1 พฤศจิกายน และจะจำหน่ายเล่มที่สองในวันที่ 17 มกราคมด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ