BNA: Brand New Animal Anime ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมอัพเดทรายชื่อทีมงาน

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง BNA: Brand New Animal ที่เป็นผลงานการสร้างของสตูดิโอ Trigger ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกเมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ปี 2020 ตัวอย่างดังกล่าวได้เปิดเผยทีมงานเพิ่มเติม และมีการยืนยันว่าอนิเมะเรื่องนี้จะออกฉายแบบออนไลน์สตรีมมิ่งในญี่ปุ่นผ่านแอพพลิเคชั่น Netflix

 

ทีมนักพากย์ที่มีรายชื่อเพิ่มเติมในตัวอย่าง คือ คุณ Takashima Gara รับบท Barbaray Rose และ คุณ Murase Michiyo รับบท Mary Itami

Genice Chan เป็นผู้ได้รับเครดิตในฐานะผู้วางคอนเซปท์งานศิลป์ และ คุณ Yoshigaki Yusuke (Space Patrol Luluco, Ninja Slayer From Animation) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Takeda Naoki รับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น, คุณ Nomura Masanobu รับหน้าที่ผู้กำกับศิลป์ และคุณ Kakita Yukiko รับหน้าที่เป็นศิลปินคัลเลอร์คีย์ คุณ Shitara Nozomi เป็นผู้กำกับผม และคุณ Tsubone Kentaroi ทำหน้าที่ตัดต่อ ศิลปิน mabanua (Kids on the Slope, Megalobox) รับหน้าที่แต่งดนตรีประกอบให้อนิเมะ

และที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ก็คือ คุณ Yoshinari Yoh (Little Witch Academia) จะกำกับงานให้กับทาง Trigger โดยมีคุณ Nakashima Kazuki (Kill La Kill และ Gurren Lagann) เป็นผู้เขียนบท

 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษที่ 21 หลังจากที่ตัวตนของ มนุษย์สัตว์ ได้ถูกเปิดเผยหลังจากถูกปิดบังอยู่ในความมืดของหน้าประวัติศาสตร์มาโดยตลอด Michiru เป็นเด็กสาวชาวมนุษย์ธรรมดาจนกระทั่งวันหนึ่งเธอกลายเป็นมนุษย์ทานูกิ ทำให้เธอต้องทำการหลบหนีก่อนจะถูกพาตัวไปกักไว้ในพื้นที่เมืองพิเศษที่ชื่อว่า ‘Anima City’ เมืองที่เพิ่งถูกก่อตั้งขึ้นมา 10 ปี เพื่อที่เหล่ามนุษย์สัตว์จะได้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นตัวของตัวเอง ที่เมืองแห่งนั้น Michiru ได้พบกับ Shirou มนุษย์หมาป่า ผู้เกลียดชังมนุษย์ปกติ การได้พบกับ Shirou ทำให้ Michiru เรียนรู้เกี่ยวกับ ความกังวล, การใช้ชีวิต และความสุข ในฐานะมนุษย์สัตว์ ระหว่างที่ Michiru กับ Shirou พยายามหาเหตุผลว่าทำไมจู่ๆ Michiru ถึงกลายเป็นมนุษย์สัตว์ได้ พวกเขาก็ได้ตกไปอยู่ในสถานการณ์ที่ยิ่งใหญ่เกิดคาดเข้า

ทีมนักพากย์หลักได้แก่:

คุณ Morohoshi Sumire รับบท Michiru Kagemori มนุษย์ทานูกิ และ นักเรียน ชั้น ม.ปลาย ที่กำความลับบางอย่างจึงถูกกักตัวไว้ในเมือง Anima City

 

คุณ Hosoya Yoshimasa รับบท Ogami Shirou มนุษย์หมาป่าที่เกลียดชังสังคมมนุษย์ เขากลายมาเป็นผู้ดูแล Michiru หลังจากเหตุบางอย่างบีบบังคับ

 

คุณ Naganawa Maria รับบท Hiwatashi Nazuna เด็กสาวหน้าตาสละสลวยที่เป็นเพื่อนของ Michiru เธออยากที่จะเป็นไอดอล

 

คุณ Ishikawa Kaito รับบท Alan Sylvasta CEO หนุ่มของบริษัทเวชภัณฑ์ Slyvasta เขาเป็นสมาชิกของครอบครัวที่มีความแตกต่าง

อนิเมะกำหนดฉายในเดือนเมษายน ปี 2020 ทาง Fuji TV ในช่วง ‘+Ultra’ และจะออกอากาศทางช่อง BS Fuji กับช่องอื่นๆ แต่ในส่วนออนไลน์จะมีฉายทาง Netflix เท่านั้น

Sources: BNA: Brand New Animal anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*