Trigger เปิดเผยตัวอย่างแรกและทีมงานของ SSSS.Gridman

Share

เคยมีข่าวว่าจะมีกริดแมนภาคใหม่มาสักพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้ทางทีมงานสร้าง SSSS.Gridman ได้เปิดตัวอนิเมะเรื่องนี้ พร้อมกับนักพากย์, ทีมงาน และกำหนดการฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 นี้ และยังมีตัวอย่างแบบสั้นๆ ออกมาให้ชมกันด้วย

 

นักพากย์ดังอย่างคุณ Midorikawa Hikaru ได้ถูกระบุว่าจะมาพากย์เป็น กริดแมน ตัวเอกของเรื่องด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีแจ้งมาก่อนแล้วว่า Amemiya Akira (เคยกำกับอนิเมะสั้น กริดแมน มาก่อน) ครั้งนี้เขากลับมากำกับเรื่องยาวที่เป็นการผลิตร่วมกันของ Trigger กับทาง Tsuburaya Productions ผู้สร้าง อุลตร้าแมน รวมถึง กริดแมน ต้นฉบับ นอกจากนั้นแล้ว Hasegawa Keiichi (เคยเขียนบท Rage Of Bahamut Genesis) จะเป็นผู้เขียนบทของอนิเมะภาคใหม่ และได้ Goto Masayuki ดีไซนเนอร์จากทาง Tsuburaya Productions ที่เป็นหนึ่งในผู้ออกแบบ อุลตร้าแมนเซโร่ และอุลตร้าแมรวมถึงสัตว์ประหลาดตัวอื่นๆ ในอุลตร้าแมนยุคใหม่

ช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Trigger เคยเปิดเผยมาก่อนแล้วว่าพวกเขากำลังทำอนิเมะเรื่องใหม่ในชื่อว่า Superhuman Samurai Syber Squad Gridman โดยเนื้อเรื่องภาคนี้จะไม่ใช่ภาคต่อโดยตรงของฉบับก่อนแต่อาจจะมีอะไรอ้างถึงกัน

กริดแมน นักสู้คอมพิวเตอร์ หรือ Denko Chojin Gridman ฉายครั้งแรกเมื่อปี 1993 ซึ่งถือว่าเป็นหนังคนแสดงเต็มรูปแบบที่ถ่ายทำห่างจาก Ultraman 1980 ถึง 12 ปี เรื่องราวเกี่ยวกับ โลกคอมพิวเตอร์ ที่เป็นสมรภูมิสงครามแห่งใหม่ นักเรียนมัธยมต้นสามคนได้ทำการสนับสนุนฮีโร่ กริดแมน ในการต่อสู้ภายในโลกคอมพิวเตอร์นี้ ซีรี่ส์นี้ยังได้ถูกนำไปถ่ายทำใหม่เพื่อฉายในอเมริกาด้วยชื่อ Super Human Samurai Cyber Squad

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*