ตัว MV เพลงใหม่ของวง วง Trigger ที่ได้ทาง Studio Trigger เปิดให้รับชมออนไลน์แล้ว

Share

IDOLiSH7 เกมไอดอลบนสมาร์ทโฟน จากทาง Bandai Namco Entertainment ที่ถูกทำเป็นสื่อบันเทิงหลายแบบ ได้ปล่อยตัวอย่าง MV ของเพลงใหม่ตัวแรกในสี่เพลง โดยเพลงใหม่นั้นเป็นเพลง ‘Crecent Rise’ ของวง Trigger ที่ได้ทาง Studio Trigger ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างผลงานอย่าง Kill La Kill และ SSSSS.Gridman

 

MV เพลงตัวดังกล่าว ถือเป็นครั้งแรกของทางสตูดิโอ Trigger ที่มาร่วมงานกับทางซีรีส์ IDOLiSH7 ส่วนสมาชิกของตัววง TRIGGER นั้น ประกอบไปด้วย Yaotome Gaku (พากย์เสียงโดยคุณ Hatano Wataru), Kujo Tenn (พากย์เสียงโดยคุณ Saito Soma) และ Tsunashi Ryunosuke (พากย์เสียงโดยคุณ Satou Takuya) MV เพลงแรกของวงนี้คือเพลง ‘Leoprad Eyes’ ที่ได้ทาง NAZ เป็นผู้จัดทำ MV, เพลง ‘DAYBREAK INTERLUDE’ ถูกจัดทำโดยทาง BONES และเพลง ‘DIAMOND FUSION’ จัดทำโดย Kamikaze Douga

เพลง ‘Crecent Rise’ จะเป็นแผ่นซิงเกิลเพลงที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 29 มกราคมปี 2020 ร่วมกับไอดอลในซีรีส์อีกสามวง โดยที่วง IDOLiSH7 จะมีอีกสองเพลงที่ยังไม่กำหนดชื่อเพลงออกวางจำหน่ายในวันที่ 8 มกราคม ปี 2020 ที่จะมีเพลง ‘Hatsukoirizumu’ อยู่ในแผ่นด้วย นอกจากนี้ยังมีซิงเกิลวง ŹOOĻ ที่มีกำหนดในวันที่ 15 มกราคม ปี 2020 ซึ่งจะมีเพลง ‘ZONE OF OVERLAP’ ในแผ่น และวง Re:vale จะปล่อยซิงเกิลใหม่ในวันที่ 22 มกราคมปี 2020 จะมีสองเพลงใหม่ในแผ่น ที่จะมีเพลง ‘Eien Sei Riron’ บรรจุไว้ด้วย

MV เพลงของไอดอลวงอื่นๆ จะถูกจัดทำด้วยสตูดิโออนิเมะเจ้าต่างๆ อาทิ ทาง ufotable จะทำ MV ให้กับวง ŹOOĻ, TROYCA ดูแลการผลิต MV ของ Re:vale และทาง Studio Orange จะเป็นผู้ทำ MV IDOLiSH7

CD ซิงเกิลทั้งสี่เพลงใหม่นี้ ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งเนื้อเรื่องบทที่ 4 ของฉบับเกมมือถือ

IDOLiSH7 ยังมีอนิเมะซีซั่นใหม่ที่ทาง TROYCA เป็นผู้ผลิต รอออกฉายในปี 2020 ส่วนอนิเมะซีซั่นแรกออกฉายไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 นอกจากจะมีการฉายอนิเมะแบบเต็มแล้ว ยังมีการเปิดฉายอนิเมะภาคแยก IDOLiSH7 Vibrato โดยเริ่มฉายผ่านทาง Youtube มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

 

Source: IDOLiSH7 via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*