Tokyo Disney เตรียมสร้างโรงแรม Toy Story พร้อมด้วยเปิดโซนใหม่ในพื้นที่ของ Disneyland และ Disney Sea อีกด้วย

Share

ช่วงปลายปีที่แล้วได้มีการแถลงการณ์จากทาง Oriental Land บริษัทที่เป็นเจ้าของ Tokyo Disney Resort ว่ามีการเตรียมงบประมาณกว่า 3 ล้านล้านเยน เพื่อขยายพื้นที่ในส่วนของ Tokyo Disney ซึ่งมีเหล่าแฟนๆ หลายคนต่างหวังให้ทาง Oriental Land มุ่งเป้าพัฒนาสวนสนุกแห่งที่ 3 ขึ้นมาควบคู่กับ Disney Land และ Disney Sea แทนที่การใช้งบประมาณส่วนนี้ไปกับการปรับปรุงของเดิม

แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อทาง Oriental Land ประกาศว่างบประมาณส่วนนี้จะถูกใช้ในการพัฒนาในส่วนของพื้นที่ รีสอร์ท รวมไปถึงใช้ในการปรับปรุง Disney Land และ Disney Sea อย่างที่หลายคนคาดการณ์ใว้

▼ Tokyo Disney พึ่งจะฉลองครบรอบ 35th Anniversary เมื่อไม่นานมานี้

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ทาง Oriental Land ได้เปิดตัวแผนการสร้างโรงแรมแห่งใหม่ในพื้นที่ Tokyo Disney Resort ซึ่งจะเป็นธีมที่ออกแบบจากภาพยนตร์อนิเมชั่นจาก Disney และ Pixar อย่าง Toy Story ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ตัวโรงแรมภายในจะถูกออกแบบให้ดูเหมือนถูกสร้างจากของเล่นที่จะให้ความรู้สึกกับผู้ที่ได้มาเยือนเหมือนก้าวเข้าสู่โลกของ Woody และ Buzz Lightyear และแม้กระทั่งพื้นที่สวนด้านนอกก็ยังคงออกแบบในธีม ของ Toy Story ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของห้องพักจะถูกตบแต่งในรูปแบบห้องของ Andy ซึ่งจะประดับประดาไปด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากสี และถึงแม้ว่าห้องพักนี้จะถูกจัดอยู่ในส่วนของพื้นที่ Resort แต่ทาง Oriental Land เองก็ยืนยันว่าห้องพักจะอยู่ในราคาปกติเนื่องจากตัวห้องพักเองก็จะอยู่ในขนาดมาตรฐานทั่วไปด้วยเช่นกัน

ตัวอาคารคาดว่าจะสูง 11 ชั้นและมีชั้นใต้ดินอีกด้วย โดยคาดการณ์ว่าจะมีห้องพักประมาณ 600 ห้องเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นของ Tokyo Disney ในแต่ละปี นอกจากนี้ยังมีส่วนของภัตตาคารเพิ่มขึ้นซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของ Disney เป็นอย่างมาก โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี ค.ศ. 2021

ตัวอย่างของ Toy Story ภาคใหม่ที่มีกำหนดฉายในปีหน้า ก็เป็นการโปรโมทที่ดีเลยทีเดียว

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการประกาศของ Oriental Land เกี่ยวกับงบประมาณ 3 ล้านล้านเยน เพราะนอกจากนี้งบประมาณส่วนนี้ยังคงถูกนำไปปรับปรุงพื้นที่ของ Tokyo Disneyland และ Tokyo Disney Sea อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายถึงเครื่องเล่นใหม่ๆ ภัตตาคารใหม่ๆ การแสดงใหม่รวมไปถึงจุดถ่ายรูปที่น่าประทับใจเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งทาง Oriental Land เองก็ยังไม่ได้ระบุว่าพื้นที่ใหม่ที่จะเปิดนี้จะเป็นธีมอะไร แต่ยังคงมีการระบุว่าโซนใหม่ของ Tokyo Disney land จะเปิดให้บริการในปี ค.ศ. 2020 เพื่อรับกับช่วง Olympics ในขณะที่โซนใหม่ใน Tokyo Disney Sea จะเปิดให้บริการในช่วงปี ค.ศ. 2022

ที่มา: NariNari.com

ภาพประกอบ: YouTube/Disney Pixar

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*