Touhou Genso Wanderer และ Touhou Genso Rondo เผยตัวอย่างเกมเพลย์ให้ชมกันแล้ว

Share

NIS America ได้ฉายตัวอย่างสำหรับเกม Touhou Genso Wanderer (Fushigi no Gensōkyō -The Tower of Desire-) และ Touhou Genso Rondo: Bullet Ballet ในวันจันทร์ และวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในตัวอย่างของ Touhou Genso Wanderer นั้นจะมีเวอร์ชั่นยุโรปให้ชมด้วย

NIS America ยังได้เผยเนื้อเรื่องของเกม Touhou Genso Wanderer ไว้ดังนี้:

วันหนึ่ง Reimu Hakuurei ได้ไปเยี่ยม Rinnosuke Morichika ที่ร้านของเขาที่มีชื่อว่า Kourindo เขาได้แสดงสิ่งหนึ่งให้เธอได้ดูซึ่งเป็นชิ้นส่วนทรงกลมสีทองที่แสนล้ำค่า แต่เมื่อเธอได้สัมผัสกับสิ่งนั้นก็ได้เปล่งแสงลึกลับออกมา Rinnosuke เริ่มแสดงท่าทีที่แปลกออกไป และมีหอคอยขนาดยักษ์ตั้งอยู่ตรงที่ที่ Kourindo อยู่ ซึ่งประชากรของ Gensokyo ยังถูกจำลองโดยร่างโคลนที่โจมตีผู้คนที่มองเห็น ในฐานะที่เป็น Hakurei Shrine Maiden เธอต้องจัดการกับปัญหาเหล่านี้ที่เกิดขึ้น และนำความสงบสุขกลับมายัง Gensokyo ให้จงได้ ในการออกเดินทางของเธอได้เข้าร่วมกับ Futo Mononobe ผู้ที่ได้รับภารกิจเพื่อที่จะได้เป็นนักเวทย์ที่แข็งแกร่ง ด้วยความร่วมมือร่วมใจของทั้งสองคนสามาถทำให้ Reimu ข้ามผ่านดันเจี้ยนในหอคอยแห่งนี้ และจบเรื่องราวนี้ได้หรือไม่?

NIS America ได้จำหน่ายเกมในอเมริกา และยุโรปภายในปี 2017 และเกมนี้จะมีการจัดจำหน่ายทั้งสองรูปแบบทั้งซีดี และดิจิตอลของเครื่อง PS4 และ PS Vita

Aqua Style’s 2009 RPG ได้สร้างออกมาสำหรับ PS Vita ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายน โดยตัวเกมนั้นเป็นการผสมผสานกันระหว่าง “การเล่น และโดจิน” ซึ่งเป็นความคคิดริเริ่มในการนำโดจินมาทำในรูปแบบของเกม (เช่น โปรเจค Touhou ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟนเมท) สำหรับเครื่อง PlayStation

NISA ยังให้รายละเอียดของเกม Touhou Genso Rondo: Bullet Ballet ด้วย:

Touhou Genso Rondo: Bullet Ballet พัฒนาโดย CUBETYPE เป็นเกมแนวยิงล้างผลาญที่เกิดขึ้นในจักรวาล Touhou ซึ่งสามารถเลือกเล่นตัวละครสาวทั้ง 10 และลุยฝ่าดงกระสุนสุดโหด ชวนให้นึกถึงเกมแนวต่อสู้ Touhou Genso Rondo ที่เป็นเกมแนวชูตติ้งแบบดั้งเดิม และมีฉากต่อสู้แบบตัวต่อตัว ซึ่งเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมแนวนี้!! เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร Touhou ในการเล่นแบบเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นต้องผ่านเรื่องราวในเกมด้วยการบุกตะลุยฝ่าดงกระสุนของศัตรูด้วยการต่อสู้ที่แสนงดงาม หรือหากคุณมีความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม สามารถเข้าเล่นในการต่อสู้แบบออนไลน์ และแสดงความสามารถของคุณเองผ่านทาง PSN™

NIS America จะจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือวันที่ 6 กันยายน และในยุโรปวันที่ 9 กันยายนสำหรับเครื่อง PlayStation 4

NIS ยังมีการจำหน่ายในรูปแบบ limited edition ซึ่งนอกจากตัวเกมแล้วยังจะได้รับ กล่องของสะสม, เพลงประกอบดั้งเดิม, สมุดภาพปกแข็งสีสันสวยงาม, โปสเตอร์สุดงามมากมาย, เข็มกลัดทั้ง 12 แบบ และโบนัส DLC

เซอเคิลโดจิน CUBETYPE ดั้งเดิมนั้นได้มีการจำหน่ายเกมในรูปแบบ PC และทาง Mediascape ได้จัดจำหน่ายในรูปแบบ PS4 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาภายใต้แนวคิด “เล่น และโดจิน” โดยเวอร์ชั่น PS4 นั้นมีการปรับสมดุล และอัพเกรด Full HD นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฉาก, เหตุการณ์ CG และตัวละครเพิ่มเข้ามาด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ