ปีใหม่ไม่รู้จะเที่ยวไหนงั้นเหรอ? Tokyo DisneySea เตรียมงานฉลองปีใหม่ที่จะให้คุณได้ร่วมสนุกกว่า 26 ชั่วโมงต่อเนื่องด้วยนะ!

Share

“จะไปฉลองปีใหม่ที่ไหนยังไงดี?” สำหรับชาวญี่ปุ่นแล้ว มันไม่ใช่แค่จากการแค่ได้ร่วมเทศกาลธรรมดา หรือการนั่งชมดอกไม้ไฟบ้างเล็กน้อยในเวลาเที่ยงคืน หรือการเดินช๊อปปิ้งจนห้างปิดให้บริการ ในญี่ปุ่นยังมีสถานที่แห่งหนึ่งที่จะให้คุณได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ไปตลอดค่ำคืน มีดอกไม้ไฟให้คุณได้รับชม ที่นั่นคือ Tokyo DisneySea ในจังหวัดชิบะที่ได้อันดับ 2 จาก 3 อันดับสุดยอดสวนสนุกในญี่ปุ่น พร้อมนำเสนอ New Year’s Eve Passport สุดพิเศษที่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนกันยายนนี้

ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องกว่า 26 ชั่วโมง!

ผู้มาเยี่ยมชมที่มีบัตรจะได้รับสิทธิ์ในการเข้างานทั้งที่ Tokyo Disneyland และ Tokyo Disney Sea ตั้งแต่ช่วงเวลา 20 นาฬิกา ของวันที่ 31 ธันวาคม โดยจะสามารถดื่มด่ำไปกับงานเทศกาลต่อเนื่องกว่า 26 ชั่วโมง ซึ่งเป็นเวลามากกว่าบัตร 1-day pass ที่เคยมี เราอาจจะได้เห็นนักท่องเที่ยวอ่อนเพลียจนหลับบนรถไฟเหาะก็เป็นได้ หรือกับผู้ที่ยังมีแรงอยู่ก็ยังสามารถร่วมสนุกในช่วงเช้าแรกของปีใหม่ไปกับนักท่องเที่ยวที่มาสมทบจากการเปิดให้บริการในวันรุ่งขึ้นอีกด้วย

ความพิเศษที่แต่งต่างจากบัตรทั่วไปที่หมดอายุเมื่อสิ้นสุดการให้บริการในแต่ละวันคือ นักท่องเที่ยวจะได้ท่องโลก Disneyland ในยามค่ำคืน เพลิดเพลินไปกับพาเหรดแสงสีตระการตาที่จะมีตลอดไปจนรุ่งสาง ร่วมสนุกกับเครื่องเล่นที่ให้บริการตลอดเวลา รวมไปถึงขนมขบเคี้ยวไปตลอดค่ำคืนแห่งงานเทศกาลปีใหม่นี้

พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของสวนสนุกแห่งนี้อีกด้วย

บัตรที่จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 11 กันยายน นั้นมี 2 รูปแบบคือบัตร Tokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตรจะได้เข้าพักในรีสอร์ทตามบัตรที่ถือครองใว้ แต่จะสามารถเข้าใช้บริการสวนสนุกได้ทั้ง Disneyland และ DisneySea โดยจะสนนราคาอยู่ที่ 9,700 เยน ต่อท่าน

ที่มา: JIJI via Otakomu

ภาพ: ©SoraNews24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*