Tatsuya Yamaguchi อำลาวงการหลังข่าวฉาวกระทำอนาจารเด็กสาวที่ห้องพัก

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา Tatsuya Yamaguchi มือเบสวง TOKIO ได้ออกมาแถลงข่าวเรื่องการอำลาวงการ และจะถูกควบคุมตัวที่บ้านพักหลังจากตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาญาว่าได้กระทำการล่วงเกินโดยการจูบเด็กนักเรียนม.ปลายที่บ้านพักของเขาในเมืองโตเกียวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในงานแถลงข่าวทนายความของค่าย Johnny & Associates ผู้ดูแลวง Tokio ได้ออกมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า Yamaguchi ได้ชวนเหยื่อ และเพื่อนของเธอไปที่บ้านพักของเขาเพื่อดื่มเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และได้จูบเหยื่อโดยที่เธอไม่ได้เต็มใจ ตำรวจได้ทำการสืบสวนเมื่อช่วงปลายเดือนมีนามคมหลังจากที่ได้รับแจ้งความจากเหยื่อรายดังกล่าว

พนักงานสอบสวนได้รายงานว่า Yamaguchi ได้พบกับเด็กสาวคนนี้ที่ทำงาน

Yamaguchi ได้เริ่มกล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ไม่มีคำขอโทษใดใดที่เพียงพอสำหรับความผิดในครั้งนี้” ขณะที่เขากำลังก้มศีรษะ เมื่อถูกถามว่าเพื่อนร่วมงานของเขารู้สึกยังไงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขากล่าวว่า “เมื่อผมคิดว่าพวกเขารู้สึกขมขื่นขนาดไหนจากการกระทำที่เห็นแก่ตัวของผม ผมไม่รู้เลยว่าผมควรจะทำยังไงดี” เขาได้พูดเสริมอีกว่า “มันอาจดูสิ้นคิดที่ผมคิดแบบนี้ แค่ถ้าที่แห่งนี้ยังรอผมอยู่ ผมอยากแสดงความสามารถของผมในฐานะส่วนหนึ่งของ TOKIO อีกครั้งในอนาคต”

นอกจากนี้ Yamaguchi ยังระบุด้วยว่าทุกวันที่เขาถูกกักบริเวณภายในบ้านเขาได้คิดทบทวนการกระทำที่ได้ทำลงไป

วง Tokio จากค่าย Johnny & Associates ได้ออกมาขอโทษในการกระทำของ Yamaguchi โดยได้ออกแถลงการณ์ว่า “ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ได้จูบเหยื่อไปโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของเธอหลังจากที่ได้ดื่มแอลกอฮอล์ ผมพยายามแสดงความขอโทษจากใจหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น และพร้อมที่จะชดใช้ในความผิด”

ช่อง NHK ได้ยกเลิกรายการ R no Hosoku ที่ฉายทุกวันพุธ และพฤหัสบดีซึ่งมี Yamaguchi เป็นพิธีกร รวมถึงเว็บไซต์ของรายการนี้ก็ไม่สามารถใช้งานได้

สมาชิกทั้ง 5 ของวง TOKIO ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1994 และได้สร้างสรรค์เพลงประกอบอนิเมะมากมายอย่าง Kodocha, Kochira Katsushika-ku Kamearikouen-mae Hashutsujo คุณตำรวจป้อมยาม, The Skull Man, Soar High! Isami อิซามิ แก๊ง 3 ช่า ซามูไร และ Tsuyoshi Shikkari Shinasai วงนี้ยังได้ทำงานในฐานะทูตพิเศษสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 Tokyo Olympic และ Paralympic Games

ที่มา: Music Natalie

About Anime News Network Thailand 1864 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ