ปีศาจน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก ปล่อยตอนพิเศษเกี่ยวกับ ‘ฮันนีมูน’ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2018

Share

ในนิตยสาร Cookie ของทาง Shueisha ได้ลงประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า นิตยสารฉบับเดือนมกราคม ปี 2018 ของอาจารย์อิเคโนะ โคอิ จะทำการเขียนการ์ตูนเรื่อง “Tokimeki Tonight ~Makabe Shun Fusai no Honeymoon” (ปีศาจน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก ~ฮันนีมูนของคู่สามีภรรยา มาคาเบะ ชุน) ซึ่งตอนค่อนข้างบอกชัดเจนว่าเนื้อเรื่องตอนนี้จะเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาน้ำผึ้งพระจันทร์ของ รันเสะ กับ ชุน

ปีศาจน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาคแรกตีพิมพ์ในช่วงปี 1982 – 1994 ก่อนจะมีการเขียรบทอวสาน (Hoshi No Yukue) ในนิตยสาร Ribon ของ Shueisha ในช่วงปี 1998-1999 ก่อนที่จะทำการ ปีศาจน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาค 2 ที่เป็นการบอกเล่าเรื่องในโลกคู่ขนานของภาคแรก ในช่วงปี 2002 ที่มีเล่มหลักทั้งหมด 8 เล่ม กับ เล่มเสริมอีกเล่มที่เล่าเรื่องในมุมมอของ มาคาเบะ ชุน (ในไทยรวบออกเป็นเล่มที่ 9) ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2013 ก่อนที่ปี 2015 อาจารย์อิเคโนะทำการเขียนการ์ตูนภาคก่อนใช้ชื่อภาคว่า Tokimeki Tonight : Eto Mori no Kakeochi ที่ทาง Shueisha ทำเป็นฉบับนิยายในเวลาต่อมา

หนังสือการ์ตุนเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องของคนสามรุ่นในตระกูลเอโต้ ภาคแรกเป็นเนื้อเรื่องของ รันเซะ สาวน้อยวัยมัธยมปลายที่ดูธรรมดาๆ แต่พ่อของเธอเป็นแวมไพร์ ส่วนแม่นั้นเป็นมนุษย์หมาป่า ตัวเธอเองนั้นก็มีพลังเวทมนตร์นิดหน่อย ครอบครัวของเธอทำหน้าที่คุ้มกันประตูเชื่อมระหว่างสองโลก รันเซะได้ตกหลุมรักชายหนุ่มชาวมนุษย์อันเป็นข้อห้ามในครอบครัวของเธอ ในเรื่องภาคต่อจะเล่าเรื่องของ น้องชายของรันเซะ กับ ลูกสาวของรันเซะ

ปีศาจน้อยหัวใจกุ๊กกิ๊ก ภาคแรกยังได้เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายทางโทรทัศน์เมื่อปี 1982 มาก่อนด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*