รวดเดียวสองซีซั่น! Toji no Miko ประกาศฉายยาวๆ 24 ตอน พร้อมเผยข้อมูลแผ่น DVD, Blue-ray แบบละเอียดยิบ

Share

ทางเว็บไซด์หลักของโปรเจ็กต์ออริจินัลอนิเมะเรื่อง Toji no Miko (The Shrine Maiden Swordwielders) ของทีมงาน Studio Gokumi ได้เผยข้อมูลล่าสุดออกมาว่าซีรี่ส์นี้จะถูกทำออกมาเป็นรูปแบบ DVD และ Blu-ray Disc อย่างละ 6 แผ่น ซึ่งแต่ละแผ่นจะมี 4 ตอน รวมแล้วทั้งหมด 24 ตอนพอดี ซึ่งแผ่นใหม่จะวางจะหน่ายทุกเดือนโดยเริ่มแผ่นแรกวันที่ 25 เมษายนเป็นต้นไป

สำหรับแผ่น DVD จะสนนราคาอยู่ที่แผ่นละ 11,000 เยน (ประมาณ 3160 บาท) และแผ่น Blu-ray Disc จะสนนราคาอยู่ที่ 13,000 เยน (ประมาณ 3730 บาท ) แผ่นล็อตแรกจะแถมแผ่น CD ที่มีบุคเลทให้ 32 หน้า รวมถึงเรื่องสั้นต้นฉบับที่เขียนโดย อ.Tatsuya Takahashi ด้วย นอกจากนี้ยังมีตั๋วพิเศษให้สะสมแลกโบนัสสำหรับคนที่ซื้อเก็บทุกแผ่นด้วย

แผ่น CD ที่จะแถมให้ในแต่ละแผ่น นอกจากจะมีบุคเลทแล้วยังมีแถม Charactor Song ให้ในแผ่นที่ 1, 3 และ 5 ส่วนในแผ่นที่ 2, 4 และ 6 จะแถม Drama CD แทน ที่สำคัญคือในแผ่นแรกสุด จะมีการแถมบุคเลท Storyboard ของอนิเมะตอนแรกและแอพสำหรับสั่งซื้อตั๋วเข้างานอีเว้นท์ของเรื่องนี้ล่วงหน้าที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มิถุนายนนี้

ส่วนอนิเมะที่ฉายทางทีวีนั้นได้เริ่มฉายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 5 มกราคมทางช่อง Tokyo MX, MBS, BS11, และ AT-X ซึ่งจะฉายยาวไปตลอดจนถึงเดือนมิถุนายน


Kanami Etō
นักเรียนชั้นมัธยมต้นปีสองของโรงเรียน Minoseki อายุ 13 ปี เธอใช้ดาบที่มีชื่อว่า Chidori
ถึงแม้เธอจะเป็นแค่เด็กนักเรียนมัํยมต้น แต่เธอกลับสามารถใช้ดาบได้อย่างคล่องแคล่ว เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีและร่าเริงอยู่เสมอทำให้มีเพื่อนเยอะมาก เธอเป็นคนที่ชื่นชอบการฝึกวิชาดาบมาก ยิ่งเวลามีใครพูดถึงวิชาดาบที่เธอใช้แล้ว แววตาของเธอจะเป็นประกายขึ้นมาทันที


Hiyori Jūjō
เด็กนักเรียนมัธยมต้นปีสามจากโรงเรียน Hiragi Gakukan อายุ 14 ปี เธอใช้ดาบที่มีชื่อว่า Kogarasumaru
เธอเป็นคนนิ่ง, เงียบขรึมและอดทน เธอเป็นคนที่ดูเอาจริงเอาจังมากที่สุดในกลุ่ม Toji ซึ่งหากเมื่อเธอตัดสินใจจะทำอะไรสักอย่างแล้ว เธอจะมุ่งมั่นทำสิ่งนั้นอย่างสุดความสามารถ เพลงดาบของเธอเน้นไปที่ความเร็วเป็นหลัก แถมดูแล้วจะเก่งที่สุดในกลุ่ม Toji เลยด้วย


Mai Yanase
เด็กนักเรียนมัธยมต้นปีที่สอง จากโรงเรียน Minoseki อายุ 13 ปี เธอใช้ดาบที่มีชื่อว่า Magoroku Kanemoto
เธอและน้องสาวเป็นทายาทของประธานบริษัท Yanase Group บุคลิกของเธอเป็นเหมือนพี่สาวผู้ใจดีแต่ความสามารถด้านวิชาดาบก็ไม่ใช่เล่นๆ เช่นกัน งานอดิเรกของเธอคือการทำขนม และที่ชอบทำเป็นพิเศษเลยก็คือคุกกี้


Sayaka Itomi
เด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้นปีสองจากโรงเรียนหญิงล้วน Kamabu อายุ 12 ปี เธอใช้ดาบที่มีชื่อว่า Myōhō Muramasa
ถึงจะเป็นเด็กแต่เธอเป็น Toji ที่ฉลาดล้ำเลิศ สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีปัญหาด้านการเข้าหาเพื่อนอยู่บ้าง

เรื่องราวของอนิเมะเรื่องนี้ได้ย้อนไปในยุคโบราณที่มีเหล่าหญิงสาวประจำศาลเจ้าได้ใช้ดาบที่มีความสามารถในการปราบเหล่ามารที่มีชื่อว่า “aratama” สิ่งมีชีวิตที่เป็ยภัยคุกคามแก่มวลมนุษยชาติ พวกเธอคือเหล่าสาวน้อย Toji ที่สวมเครื่องแบบนักเรียนและใช้ดาบทำหน้าที่ร่วมกับตำรวจในฐานะ “หน่วยพิเศษพิทักษ์ศาสนา” โดยทางรัฐบาลอนุญาตให้เหล่า Toji สามารถพกพาดาบ และทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ของทางรัฐบาลอย่างเป็นทางการ ซึ่งทางรัฐบาลนั้นได้มีการก่อตั้งโรงเรียน 5 แห่งทั่วประเทศเพื่อให้พวกเธอได้เข้าเรียนโดยเฉพาะด้วย

สาวๆ จะได้ใช้ชีวิตธรรมดาในโรงเรียนแห่งนี้ ในขณะที่บางครั้งก็ต้องออกโรงปฏิบัติหน้าที่กำจัดเหล่าปีศาจ และปกป้องผู้คน และในช่วงฤดูใบไม้ผลิโรงเรียนทั้ง 5 จะส่ง Toji ที่มีฝีมือดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ในตอนนี้เหล่าตัวแทนของแต่ละโรงเรียนได้ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อเพิ่มความสามารถ และพัฒนาทักษะให้ดีขึ้นเพื่อรองรับทัวร์นาเม้นท์ที่กำลังมาถึง

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย: Koudai Kakimoto ผู้กำกับจาก Studio Gokumi
    (จากผลงาน Cyborg 009 Call of Justice, Haikyu!! คู่ตบฟ้าประทานและ Psycho-Pass ถอดรหัสล่า)
  • เขียนบทโดย: Tatsuya Takahashi
    (จากผลงาน The IDOLM@STER Cinderella Girls, Pandora in the Crimson Shell: Ghost Urn และ Eromanga Sensei น้องสาวผมคืออาจารย์เอโรมังกะ)
  • ออกแบบตัวละครโดย: Yoshinori Shizuma
    (จากผลงานการวาดภาพประกอบให้กับไลท์โนเวล Zero Kara Hajimeru Mahō no Sho/Grimoire of Zero )
  • อำนวยการผลิตโดย: GENCO

[ที่มา Ota-Suke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ